Xe máy 50cc của hãng FUSIN có bền không?

Mình chưa đủ tuổi chạy xe 100cc nên mình đi xem và thấy 2 chiếc FUSIN 50cc ( Giống xe sirius ) và FUSIN Gravite ( giống xe jupiter gravita ) nhưng mình không biết xe của hãng này có bền không? các bạn có thể giới thiệu cho mình vài chiếc khác được không ( trừ chiếc MAX III của YMH nha ) với lại ở thành phố buôn ma thuột thì mua ở của hàng nào được?
Cảm ơn

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Con em mình cũng đi xe FUSIN 50cc từ năm lớp 10, cũng mua ở Buôn Ma Thuột, xe này liên doanh VN-TQ, nói chung là cũng được, vỏ đẹp, máy mạnh hơn hẳn dòng xe Max 50cc, nhưng lại hay hư lặt vặt lắm như nhún, vỏ ... Giá nó mua là 8tr ( do quen biếtt ). Nếu là nam thì nên mua 1 chiếc Cub về độ cho bốc, còn là nữ thì mua cũng được.

Quốc Trần Kiến
Quốc Trần Kiến
Trả lời 130 ngày trước
Dạ cô ơi cho cháu hỏi ngoại hình như thế nào vậy ạ?Dì cháu mới cho cháu xe giống hệt sirius nhưng cà vẹt lại là fusin.Cháu thay dàn áo mới vì dàn áo cũ mất hết tem r ạ.Cô có thể gửi ảnh cho cháu xem tem của xe được không ạ?Không có tem sợ ca hỏi á cô.Mong cô giúp đỡ.
Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Theo mình bạn không nên mua và không nên sử dụng. Vì những lý do sau:

1. Mau hư

2. Mau rớt giá

3. Hãng này lắp đồ lung tung ( Từ Việt Nam đến Trung Quốc)


Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nói chung xe 50cc đều là của Trung Quốc hết, nên bạn đừng quan tâm đến nhãn hiệu làm gì. Chạy thử nếu thấy thích thì mua thôi, con Fusin sài cũng được đó bạn.

Nên sài con Wave 50 đi (nhái của Honda đó), có nhiều phụ tùng thay thế hơn, với lại mình thấy cũng bền nữa (nếu biết bảo dưỡng tốt)