Nên mua Liberty hay SH?

Mình muốn đổi xe, hiện giờ đang chấm hai con là SH và Liberty, nhưng không biết chọn xe nào cả. Liberty thì đang mốt, đi nhìn đẹp hơn, lại phù hợp với vóc dáng của mình, vừa tiền hơn nữa. Nhưng xe nhanh tã và tốn xăng, mà mình lại định để đi lâu dài. Sh thì ngon nhưng hơi đắt, lại hơi to so với mình. Àh mà mình là con gái và là học sinh cấp 3, chọn xe nào thì phù hợp mọi người giúp với ạ ^^!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào em

Nếu phải chon giữa SH và Liberty thì nên chọn SH. nó ko bị lỗi. nhìn củng sang hơn.

Nhưng mà e là con gái thì sao không mua vespa mà đi.cũng có loại vừa tiền con gái đi nhìn cũng đẹp hơn mà

Chúc e có sự lựa chọn sáng suốt!

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn !
Mình thấy bạn còn đi học và còn là nữ thì đừng nên mua những loại xe đắt tiền ấy , theo mình thì bạn nên chọn chiếc Luvias sắp ra trong tháng 8 này ( 25 triệu ) .

Thân ! Chúc bạn chọn được xe như ý muốn .

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Bạn chỉ mới học cấp III thì ko nên mua những loại xe đắt tiền như zậy! Và vì sự an toàn của bản thân nữa, bọn cướp xe thường nhắm vào mấy loại xe đắt tiền này. Theo mình thì bạn nên mua một chiếc xe tay ga khác như: Mio Classico hay Mio Ultimo...

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Thế bố mẹ em thì nói thế nào? nếu 2 ông bà đồng ý cho em mua 1 trong 2 cái đấy thì quả là " gia đình phép thuật " hix hix... mới cấp 3 mà mua xe đấy à, thôi chờ ít lâu nữa mua 4 bánh lun đi em kaka... theo ý kiến cá nhân thì em nên đi xe đạp, vừa đẹp, vừa phù hợp với lứa tuổi của em mà lại giúp vóc dáng đẹp hơn đấy em ạ.

Vũ Quang Toản
Vũ Quang Toản
Trả lời 13 năm trước

Chào em!

theo anh em là con gái nên mua liberty màu trắng mà đi,giá mới 88tr,em mua xe đi rồi nhưng chưa biển số giá mềm lắm khoảng từ 72tr->74 triệu,luc nào muốn bán sẽ không bị mất giá.chúc e lựa chọn sáng xuốt,em mà đi SH vừa già vừa nặng mà không teen,có thể goi dt a giúp 01204727777,a tên Toản ở phùng hưng

Hoàng Văn Nam
Hoàng Văn Nam
Trả lời 12 năm trước

Anh đồng ý là em nên đi xe đạp .

Anh
Anh
Trả lời 12 năm trước

len mua sh ban a ma'y em va boc anxang thi vua phai,neu di duong truong chi do 2.8/100km.con lybety vua an xang 4_6 l/100 km la cai trac ma ban con mat gia o~ac ac

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Ý kiến tham khảo của người đã đi cả 2 xe trên!

Chào bạn. Tôi đã từng phân vân giống như bạn. Và tôi cũng đã từng đi qua cả 2 loịa xe Liberty và Sh. Tôi bạn một số ý kiến như sau:

Liberty và SH Nếu bạn không ngại việc đi 2 loịa xe này đến chỗ làm việc có thể bị mọi người soi mói (ở 1 số nơi làm việc là như vậy) thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn 1 trong 2 loịa xe này. Tôi xin đưa ra 1 số ưu nhược điểm để bạn tham khảo:

- Liberty: Ưu điểm: Kiểu dáng đẹp, thời trang, hợp với xu hướng ^^

Dáng tuy dài và cao nhưng nhìn chung vẫn nhỏ gọn hơn Sh nên bạn sẽ đỡ vất vả hơn trong việc lựa chỗ để xe. Nhược điểm: xe đi không lướt như Sh, nếu bạn thích đi chậm, vận tốc nhỏ hơn 40km/h thì loại xe này rất phù hợp với bạn. Bởi xe này khi vặn ga đi nhanh máy rất rung và gằn, không như Sh dù đi 60km/h nhưng xe vẫn lướt.

- SH: Hiện tôi đnag đi Sh 125 hàng nhập. Nhưng tôi cũng đã từng đi thử SH125 VN và thấy cũng không khác gì mấy ngoài công tắc đèn, tem nhãn, màu sắc và thương hiệu. Có thể phải qua 1 thời gian mới phân biệt được xem có bị xuống cấp nhanh hơn không (mà cái này cũng tùy người giữ xe hay ko nữa ^^).

Ưu điểm: xe đi lướt thích vô cùng. Chỉ có 1 nhược điểm là xe hơi to và dài nên hơi ngại về việc tìm chỗ để xe. Và thêm nhược điểm nữa so với xe liberty là không phải hàng NHẬP. Chỉ vậy thôi! Đây là 1 số ý kiến khách quan của tôi. Bạn tham khảo, chúc bạn mua được 1 chiếc xe như ý ^^

Do Tam
Do Tam
Trả lời 12 năm trước

học sinh cấp 3 đã có bằng chưa mà mua xe thế ?

4234235235346
4234235235346
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

- Liberty hay SH đều được thiết kế hợp cả nữ giới và nam giới, bạn có nói rằng bạn là học sinh cấp 3 và là con gái thì đi xe Liberty sẽ đẹp hơn so với SH.

- SH mang kiểu dáng mạnh mẽ, lịch lãm, còn Liberty thì thanh thoát, rất hợp nữ giới.

- Hơn nữa trọng lượng của xe Liberty nhẹ hơn, xe có vóc dáng nhỏ gọn hơn so với SH, bạn mới là học sinh cấp 3 thôi chắc cũng chưa đi thạo xe ga.

- Liberty nhanh tã đấy là do người sử dụng, bạn đừng nghe nhiều nói nhanh tã mà cho rằng xe Liberty chóng hỏng. Bạn là con gái thì chắc đi xe cũng biết giữ gìn xe cẩn thận, thì Liberty cũng chẳng tã nhanh nếu bạn giữ gìn xe, thay dầu .v.v !

- Nhưng nhìn chung thì Liberty hợp hơn, thời trang hơn, và cá tính hơn SH.

- Vote Liberty nhé ! Chúc bạn sớm mua được xe như ý !