Phân vân ko biết nên mua Air Blade FI Repsol hay Nouvo?

Mình chuẩn bị đi làm mình đang định mua xe nhưng đang fân vân không biết nên mua Air Blade FI Repsol hay Nouvo mình thì mình thích air blade fi resof không biết với màu repsol đó sau này cũ đi nhìn có bẩn bẩn không nhỉ mình đang fân vân dữa Repsol với màu đỏ đen bạn nào biết nhiều về honda Air blade khuyên mình được không nên mua loại nào liệu xe có bền không tốn xăng đến cỡ nào thank các bạn
Cao Minh Thành
Cao Minh Thành
Trả lời 13 năm trước

Mình là bạn mình sẽ mua Nouvo LX, còn AB Repsol sau này cũ đi nhìn xấu lắm, ở gần nhà mình có 1 con mới mua đc hơn 1 năm, mà jo` xấu hoắc. AB đỏ và đen thì bạn nên chọn mà đỏ. còn về xăng thì khỏi phải chê loại xe này rùi

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Air blade: bền, tiết kiệm xăng (51km/lít). nhược điểm là lên dốc yếu, máy phát ra tiếng ồn và rung khi chạy với tốc độ cao (>60km/h).
Nouvo: máy êm, mạnh, kiểu dáng thể thao, không bị rung khi chạy tốc độ cao. nhược điểm là hao xăng (chỉ 28km/lít) & hay bị hư hỏng.
Hiện tại mình đang dùng Nouvo nhưng theo mình thì bạn nên chọn Air blade màu đỏ đen vì mình đã từng sử dụng wa, thấy màu sắc không bị phai, ít bẩn, bền.

nguyen manh duong
nguyen manh duong
Trả lời 13 năm trước

Nouvo LX của ông chú tôi mua năm 2008, máy chạy vẫn rất êm và khỏe!còn xăng cộ thì 2,5l đến 3.0 lít trên 100km!không tốn như bạn gì đã nói ở trên đâu!nếu tốn vậy thì mình khâm phục khả năng chạy xe của bạn đấy!

ngo duc hung
ngo duc hung
Trả lời 13 năm trước

Ý bạn nói ở đây là Nouvo LX hay Nouvo ?

Nếu bạn muốn nói đến Nouvo LX thì tôi xin có nhận xét như sau:

- Xe chạy rất êm, bốc, máy khỏe

- Chạy dưới trời mưa, đường trơn mà ôm cua rất nguy hiểm vì lốp sau trơn

- Máy xe khá nóng và người ngồi sau thường phải hứng chịu nếu đi dưới trời mùa hè, nhất là đường trong đô thị.

- Xăng ăn khoảng dưới 3l/100km.

Đó là ý kiến của mình sau khi đã cưới em Nouvo LX được 1 năm rưỡi với trên 20.000km sử dụng.

AB thì mình không có hiểu biết gì nhiều nhưng theo mỹ quan cá nhân thì nhìn con repsol trông cứ lòe loẹt, bẩn bẩn, nhà quê thế nào ấy, không nuột bằng mấy mầu đen tuyền hay trắng sữa.