Click play xanh, giá 31 triệu có đắt quá ko?

Nhà mình mới mua 1 chiếc honda click play xanh, giá 31 triệu, chưa đăng kí. Giá đắt quá ! Lại chẳng có khuyến mãi gì cả. Xót hết cả ruột, nhg thích rồi nên phải mua.[:(]
pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Mình cũng vừa mua 1 cái click đỏ, giá cũng như bạn mua, Mua về gần tết là phải chấp nhận đắt hơn vài trăm rùi, Honda là vậy mà, biết là đắt nhưng vẫn mua vì Honda tiết kiệm xăng nhất, đi bền và yên tâm. Click dáng hợp với nữ lắm, đi êm, nhẹ, dễ dắt nữa. Thích rùi thì mua ko hối hận bạn ạ, chú ý đi bảo dưỡng đều đặn là đc.

Xe mình nè


Click Play mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành rất hấp dẫn "2 năm hoặc 20.000km" cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.


Click Exceed phiên bản 2010
Click Exceed phiên bản 2010 được cải tiến dành riêng cho phụ nữ công sở với hy vọng góp phần giúp phụ nữ Việt Nam thành công hơn trong cuộc sống. Mẫu xe Click Exceed phiên bản 2010 mang đến cho người sử dụng sự tiện dụng tối ưu, phong cách thời trang đặc sắc và lôi cuốn.

Các bạn gái sẽ cảm thấy tự tin hơn với thiết kế hiện đại và sành điệu của Click Exceed, bao gồm phần đầu xe được thiết kế mới vô cùng ấn tượng, màu sắc hiện đại và thời trang bao gồm: đen huyền bí, trắng tinh khiết, đỏ kiêu sa như những đóa hoa xuân rực rỡ tô điểm thêm nét xinh xắn cho các bạn gái.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Click mới có nhiều màu đẹp lắm bạn ah, mình cũng đi xe Click nhưng mình mua 1.5 năm nay rồi. Tuy nhiên Click cốp xe bé tẹo, mình để được mỗi cái áo mưa, còn túi xách mình phải treo cái móc phía trước nên cũng bất tiện, đi đường ai cũng bảo treo túi như thế nguy hiểm dễ cướp giật. Nếu mẹ nó to cao một chút thì nên mua SCR nhé, xe đấy đi chắc chắn và cốp rộng nhìn sướng thế ko biết, mỗi tội mình thấp bé nên phải đi Click chứ ko có sự lựa chọn nào hơn nữa.

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Đúng là có hơi đắt thật, bạn mua ở đâu thế? Giá của Honda Click Play 2010 Xanh - Giá bán rẻ nhất trên vatgia.com cũng là: 26.990.000 VNĐ

Bạn mình cũng mới mua 1 em Click - trắng giá là 28,5 tình cả đăng kí mới có 31,1 à. Nhưng mà đằng nào bạn cũng mua rồi, miễn là bạn thik là được.

Chúc bạn vui vẻ.


Mai Thi Hoang Anh
Mai Thi Hoang Anh
Trả lời 13 năm trước

mình mua click play xanh tháng 10 năm 2010 giá là 28,5 bạn ạ! Gần tết rồi nên giá như thế đấy. Nếu muốn rẻ hơn thì để ra tết xem thế nào