Giá pcx đã giảm liệu air blade có giảm ko nhỉ?

Hôm nọ đọc báo thấy pcx giảm từ 65 -68 xuống còn 52 -54 mình cũng thử ra các head hỏi thì giá pcx là 54. nhưng giá air blade vẫn max lắm những 42,5 cơ. ko biết giá có giảm ko nhỉ. mình định 1 chiếc mà giá cao quá. ko muốn bị mất tiền oan. ai am hiểu thị trường tư vấn dùm với. :)

thanks!

Romeo
Romeo
Trả lời 13 năm trước

sao cứ phải honda nhi? quay ra mua Piaggio,suzuki,yamaha là honda về đúng giá trị thực ngay ý mà hĩ hĩ

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Quyền lợi người tiêu dùng

Quyền lợi tối cao của người tiêu dùng là được sở hữu sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra, cũng như được hưởng những dịch vụ kèm theo, như bảo hành, bảo trì… và cả thái độ phục vụ của nhà phân phối.

Việc các HEAD tăng giá bán cao hơn giá niêm yết của HVN với các mẫu xe đang hấp dẫn khách hàng, như Air Blade, Lead, PCX…, về mặt kinh doanh thuần túy là điều dễ hiểu. Ngược lại, với các sản phẩm không còn bán chạy như Super Dream hay Wave Alpha… thì các HEAD khó có thể bán cao hơn giá niêm yết.

Sự việc sẽ có không có gì đáng nói nếu như các HEAD bán giá cao hơn nhưng lại xuất hóa đơn đúng theo giá HVN công bố, như vậy sẽ không phải đóng thuế cho phần chênh lệch. Điều này chỉ thực hiện khi có sự “hợp tác” của khách hàng - trả tiền một đằng, lấy hóa đơn một nẻo. Nếu người mua không đồng ý, liệu chuyện này có xảy ra? Chính người tiêu dùng đã tạo cơ hội cho các HEAD làm giàu trái pháp luật.


Còn rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh xe máy sẵn sàng đón nhận người tiêu dùng.

Nếu không hài lòng với việc giá bán xe HVN bị nhiều HEAD đẩy lên quá cao, thái độ phục vụ không tốt, chất lượng sản phẩm không ưng ý…, người tiêu dùng hoàn toàn có quyền lựa chọn thương hiệu khác, như Yamaha, Suzuki, SYM… Như vậy, không sớm thì muộn, chiến lược bán hàng và cách quản lí các HEAD như hiện nay của HVN chắc chắn sẽ phải thay đổi để giữ chân người tiêu dùng. Lúc đó, người tiêu dùng mới thực sự được làm “thượng đế”.

air blade ko giảm đâu bạn ạ. Xe này cũng hot mà. Nếu giảm cũng ko đáng kể.