Mua xe ga gì cho nữ mới ra trường?

Em là nữ sinh viên sắp ra trường, mới tập đi xe thôi vì trước đây đi học toàn đi bộ. Em đi xe máy số tạm được. Cao 1m58, nặng 42 kg nhưng yếu nên dắt xe thấy nặng kinh khủng. Em muốn mua xe bền, ít hao xăng, nhẹ, dễ dắt và chống chân, nếu cốp rộng nữa thì càng tốt (Thanh Vân).

Trần Thị Thu Loan
Trần Thị Thu Loan
Trả lời 12 năm trước

Thế thì bạn nên mua xe honda click hoặc atila elizabeth, hoặc xe cuxi ,giá cả hợp lý lại nhẹ nhàng dễ di chuyển! Ngoại hình như bạn cũng không phải là nhỏ quá đâu.

kizu
kizu
Trả lời 12 năm trước

Theo như e mô tả cũng như yêu cầu thì a thấy e mua chiếc Honda Click là phù hợp, giá cũng mềm, xe nhẹ, ít hao xăng, bền đáp ứng đủ yêu cầu của e. Yamaha Classico cũng là mộ lựa chọn cho e, tuy nhiên xe này thì hao xăng hơn Click nhưng bù lại chạy bốc hơn ,cả 2 đều gọn nhẹ, Classico thì cốp rộng hơn click một tí

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Đôi lời góp ý cùng Vân: Nếu bạn muốn cốp rộng, tiết kiệm xăng thì LEAD nhưng xe này khá nặng Eliazabeth, Victoria thì chạy êm, nhưng hao xăng và rất nặng Nuovo chạy cũng êm, cốp vừa và sâu, nhưng hao xăng AirBlade thì tiết kiệm xăng, cốp rộng nhưng cạn, thêm nữa là máy yếu, tiếng máy rất ồn, và giá cao hơn các xe khác. Mình thấy tiêu chí của bạn là nhẹ, dễ dắt, cốp rộng vừa phải thì bạn nên chọn Luvias hoặc Hayate ( 2 xe này cũng không ăn xăng lắm). Còn tất cả xe đều bền, của bền tại người thôi bạn à ! Chúc bạn chọn được xe như ý !

Nguyễn Xuân Thức check gia
Nguyễn Xuân Thức check gia
Trả lời 12 năm trước

Con gái thì đi classic mio mới ra là đẹp nhất.