Hỏi về xe Honda Future FI 125 2012?

 Honda Future FI 125 2012 khi xe nổ có tiếng keo tách tách trong máy, máy không êm nghe rất khó chịu. khi xe hoạt động tiếng bơm xăng rất lớn. xính tải có tăng căng thế nào cũng va đập gacdsen. chỉ được việc lợi xăng khi lên dốc lại gõ đầu. minh thấy xe khuyết điểm nhiều lắm. Mong giải đáp giúp mình. cảm ơn nhiều?

Nguyễn Trùng Vương
Nguyễn Trùng Vương
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng di Future 125 BXC xe này có tiếng kêu lớn lắm nhưng muốn Honda khắc phục thì bạn phải tốn nhiều thời gian với họ lắm. Mình di khiếu nại nhiều lần nhưng lần nào kỹ thuậ viên cũng leo lên chạy thử rồi cứ khẳng định là xe bình thường. Chứ không có dùng thiết bị đo đạt nào để chứng minh là cái đó bình thường. Tới giờ 10.000km họ vẫn chưa chịu khắc phục cứ đưa ra giải thích chung chung là xe tiết kiệm xăng, nâng cao hiệu suất động cơ nên phát ra tiếng kêu chứ họ không khẳng định được là kêu do cái gì.

Còn nữa xe mình 6000km thay bố thắng 10.000km dây đồng hồ đứt. Chia buồn cùng bạn.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Em vừa mới lắp con xe future 2012 màu trắng được 2 tuần.
Xin chia sẻ như sau

1.Về kiểu dáng thì mỗi người 1 sở thích nhưng đối với em hiện tại e ko thấy con xe nào đẹp hơn con future 2012 cùng tầm tiền.Các bạn e có đứa khen đẹp sang trọng cao ráo và cũng có đứa chê xấu như ma. Nhưng e thấy OK là đc rồi ;)

2.Con future 2012 này em thấy rất tiện ích bởi có cốp rất rộng có thể bỏ đc 2 cái mũ bảo hiểm, áo mưa và 1 số vật dụng khác rất thoải mái (e kết nhất cái này). Hiện tại chưa có con xe số nào có cốp to thế.
Và 1 tiện tích nữa là bình xăng dung tích khá to em đổ khoảng 4l đi cả tuần mới phải đổ.

3.Về khoản xăng xe thì con này đi rất tiết kiệm nhiên liệu xe em đi ăn khoảng 2.1l thôi.

4.Về máy móc thì em vừa mới đổi đời từ con bò già wase s nên sang con này đi thấy phê lắm, máy khá khỏe , đi êm. Em đi thấy rất tuyệt rồi, vì em đi xe cũng khá điềm đạm ko phóng nhanh hay đua xe cho lắm.

5.Một điểm nữa mà em cũng rất kết con này đó là dáng xe khá cao hợp với những người trên m75, thiết kế yên 2 tầng trở gái rất tuyệt vời.

Từ hồi mua xe đến giờ chưa bao giờ em thấy chán dù có nhiều lời khen chê về em nó.Bởi vì những tiện ích như ở trên em trình bày đã cho e cảm giác rất hài lòng ,càng đi càng thấy thích thú.