Có nên dán keo xe?

Xin quý vị và các bạn cho tôi hỏi là có nên dán keo xe không? Có người lại nói dán keo 01 thời gian sẽ bong tróc keo, gây xấu xe. Tuy nhiên không dán keo rất dễ bị trầy khi cọ xát. Một câu hỏi nữa đối với những ai sử dụng xe Future Neo FI. Tôi mới mua xe này được hơn 01 tháng. Chạy thấy có vẻ yếu hơn xe Future Neo. Chỉ tiết kiệm xăng (70 Km/01 lít) Phải chăng do tiết kiệm nhiên liệu quá nên chạy không bốc bằng các xe khác hả các bác? Hay tôi mua phải xe kém chất lượng? Xin cảm ơn quý vị nhiều!
Nguyễn Phú Tân
Nguyễn Phú Tân
Trả lời 15 năm trước
Dán hay không là tùy mỗi người thôi. Nếu là tôi thì tôi sẽ chẳng dán đâu, xe đã thiết kế thế nào thì để nguyên thế ấy có sao đâu, trầy xước chút đỉng có là gì, nếu dán vào thì trông ko được đứng đắn cho lắm, mà sau này nếu tháo ra thì xe trông kinh khiếp. Về vụ máy chạy có bốc ko thì tôi ko bik nhưng có chạy là OK rồi, để ý làm chi cho nhọc xác, chẳng lẽ bác định mua Future Neo nữa sao?
Phạm Hậu
Phạm Hậu
Trả lời 15 năm trước
Tùy theo nhu cầu thôi, minh thấy dán keo nhiều lớp 2,3 lớp cũng tốt. Nếu có điều kiện thì ra thợ bóc ra dán lại trông xe mới hơn. Còn với Fu FI thì do dùng chế điện thử nên không bốc bằng xe dùng bình xăng con là đương nhiên rồi, xe ào chẳng vậy. Bạn có thể tham khảo thê ở các diễn đàn về xe máy như bykervietnam.com hay otofun.net