Exciter chạy thì xenon lúc lên lúc không lên,kèn kêu rất yếu,có vẻ như thiếu điện?

Hiện mình đang chạy Exciter,đã đi lại điện bình khô,đi xenon,2 neon,kèn ngân,kèn BMW,bô điện. mình đã dùng được 6tháng,tình trạng rất ổn định. Hôm qua mình thay bugi Denso và dây tăng áp NGK,chạy chưa thấy gì khác trước,có vẻ còn yếu hơn. và tối về chạy thì xenon lúc lên lúc không lên,kèn kêu rất yếu,có vẻ như thiếu điện. nhờ các bạn giúp dùm. và xe mình chạy từ khi mới mua đến giờ chỉ được chưa đến 40km/l-> quá tốn,mình đã hỏi nhiều nơi nhưng vẫn chưa cải thiện được tình hình. mình ở Tp.Hcm. mong sự giúp đỡ của mọi người. Cảm ơn rất nhiều.
PhanHungSon
PhanHungSon
Trả lời 15 năm trước
Tuy ko trực tiếp kiểm tra dc xe bạn nhưng tui khẳng định ko mất điện do thay bugi và dây tăng áp. Có thể khi tháo xe ra gắn dây tăng áp đã vô tình làm tuột sợi dây sạc hay đã bật các thiết bị khi ko nổ máy làm cạn bình. Bây giờ bạn tháo bình ra sạc ngoài cho đầy, trong lúc ko bình bạn đạp nổ xe rồi bóp thắng xem đèn thawngs sau có sáng ko? ( tăng và giảm ga xem đèn có sáng tối theo ko) Nếu đền thắng ko như miêu tả ở trên thì hệ thống điện của xe có vấn đề, mang ra thợ kiểm tra lại Còn đèn thắng sáng tối theo ga thì bạn cứ sạc đầy bình accu bên ngoài rồi lắp vào xe chạy thử 1 ngày xem. Chúc bạn thành công!
Quang
Quang
Trả lời 15 năm trước
bạn xem lại các mối nối của đèn xenon ''quấn băng dinh ko anh thua gì đâu'' chú ý xem lại con đièu khiển điện ấy và cả con xạc nũa chứ con thay..... ko anh hương đău