Su Sport 120cc và Honda LS 125cc chọn em nào ?

Chào tất cả anh em Bikes Em mở topic này xin được chỉ giáo và tư vấn từ tất cả các ae am hiểu về xe sport và Mô tô. Em đang chạy xe ga ( cũng được mấy năm ) giờ kg còn hứng thú với em Automatic này nữa nên muốn đổi xế iu lên Sport 120cc ( RGV 120cc ) hoặc Honda LS 125cc ( Thiện chí em LS hơn ) mà thấy khó kiếm quá có kiếm được em ưng ưng thì nguyên giá trên trời thôi ạ nghe xong tim đập thình thịch ... em vẫn đang kiên trì kiếm 2 em đã nêu tên ở trên có ai biết chỗ nào có bán xe ngon và giá cả tốt cho em sử dụng chỉ em với. Và nữa là em đang phân vân giữa Su Sport 120 Và Honda LS xin được tư vấn và bình phiếu cho em với. cảm ơn tất cả mọi người đã xem tin.
Trả lời 15 năm trước
LS mình có 1 con đời 2001 lúc trứơc, đi đừơng xa thì vô tư vì két nước lớn, xăng thì cũng rất lợi vì máy móc còn ZIN, nhưng vì hiếm đồ, khó sửa nên em đã ra đi với nó.... chạy thì rất ngon nhưng hư thì vật vã với nó lắm... Còn bạn muốn phong cách thì chơi Spo hơn là LS... cả 2 em này và No, mình đã từng chạy qua 1 thời gian nên có những cảm nhận khác nhau về từng lọai xe... ( Máy No với LS phần lớn là giống nhau...chẳng có gì khác)... Nếu bạn muốn đi lợi hơn thì cứ chọn Spo bạn nhé...
dotruongdon
dotruongdon
Trả lời 15 năm trước
ls dep dan choi nhu do thay kho tim súport thi dat .neu la ban toi chon ls va fx . fx re thay do cung re .con ls thi chi ban khoan la do hoi kho tim ban a .chay vui thi fx vua re vua re la cung 125cc day
dotruongdon
dotruongdon
Trả lời 15 năm trước
noi chung 2 dong nay neu ma bi hong thi xe nao cung vat va voi no . ve hinh thuc thi ls dep hon .da choi thi khong phai nghi .neu ma cu so nhu vay thi tot nhat la mua we di la khong so hong .that su day vi 2 dong kia con nao hong thi ban cung kho voi no nam day .
dotruongdon
dotruongdon
Trả lời 15 năm trước
neu thuc su cho minh lua chon minh xe chon chu em ls vi no dep hon ma .neu ma da noi bi hong thi la dieu khong may nhung ma bi hong thi metttttttttttttttttttttttttttttttt.
dotruongdon
dotruongdon
Trả lời 15 năm trước
llllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllllsssssssssssssssssssssssss ls di ban no dep hon sp