Mua xe phân khối lớn nào tầm 15.000 USD?

Mình năm này 27 tuổi, cao 1,70m, nặng 60 kg và rất mê xe phân khối lớn. Mình đang tính mua chiếc motorsport để đi làm, không phân biệt mới cũ. Mong các bạn tư vấn giúp mình với. Mình cảm ơn.

Trả lời 8 năm trước
Cbr600rr model 2010 trở lên là hợp với yêu cầu của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Theo mình thì bạn nên chọn CB400 revo, keng luôn trong tầm giá. ít hao xăng, không bệnh, bền, chuẩn như dream thái hehe.
Trả lời 8 năm trước
Chiều cao cân nặng như vậy bạn mua xe dưới 400cc là phù hợp. Tầm tiền đó bạn nên mua kawasaki 250
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên xem qua các hãng sau rồi có thể trả lời dưới comment của mình. Vì bạn nói là motorsport nên mình không rõ là bạn muốn nói đến dáng nào sport hay super-sport vì 2 dáng ngồi khác nhau, hay là bạn muốn dòng naked cho nó trẻ trung. Nên là mình đưa ra cho bạn : Ducati, BMW, KTM, MV Agusta, Aprilla, Honda, Suzuki, Kawasaki, Yamaha,...( bạn chịu khó vào xem từng hãng, từng dòng xe chứ rất nhiều lựa chọn bạn nhé) . Nếu bạn không sợ đủ cao để chống chân chắc được mấy con đó thì có thể xem qua dòng V-Rod của Harley-Davidson. Tất cả những sự lựa chọn trên có khoảng giá tầm 15k $. Bạn xem và thích chứ đừng mua theo ý kiến số đông bạn nhé !
Trả lời 8 năm trước
Bác nói chưa rõ hết nữa, bác đã đi côn tay bao giờ chưa? Chiều cao như thế bác nên chọn mấy em yên dưới 800 ngồi mới được, rồi tuỳ độ máu của bác mà kiếm em 1 máy 2 máy hay 4 máy thôi. Bác đi làm mà cũng nhỏ con nên em xin thật tình khuyên bác đi xe khoản 400 500 đổ lại thôi, ưu tiên 1 hay 2 máy cho nhẹ xe, bác chưa thấy nhỏ con mà dắt mấy chiếc 600cc 4 máy đâu, rồi còn định kỳ cho em nó uống nhớt nhao nữa, lần chắc cũng hơn 1 củ. Cuối cùng lời khuyên chân thành từ em là bắt 1 em ninja 300 là vừa với sức bác nhất, xe khá nhẹ 2 máy, bốc, nhanh, đi pô nghe phê, yên 785 quá cân với bác và sắp có chính hãng giá 190 hay 195 chưa giấy tờ, cái này em có thông tin chính xác bên showroom. Bác đi xe lớn quá mà về sau thấy mệt với mấy em sport thì 90% là bác sẽ cất xe ở nhà cho xem.
Trả lời 8 năm trước
Yamaha R25 nha..Kiểu dáng đẹp,cực ngầu..Lại phù hợp với vóc dáng và đường phố Việt Nam nói chung.
Trả lời 8 năm trước
Nếu mới chơi và kết hợp để đi làm thì bạn nên mua Honda CB400 Revo đời 2012, 2013 chạy lướt vài ngàn km giá khoảng 14 đến 15 ngàn USD. Xe này dễ sử dụng, ăn ít xăng và dễ mua dễ bán ở Việt Nam vì đã được kiểm chứng nhiều thế hệ chơi xe. Nếu mua mới giá xe khoảng 17.500 USD bao tên
Trả lời 8 năm trước
Ducati 795 là phù hợp với cả người và tài chính :D P/s : đừng nghe lời nhiều người chém gió trên mạng là xe nóng máy, cháy lông chân. Vì nhiệt độ bề mặt ngoài của lốc máy là 150*C chỉ hơn 1 chút so với các xe Nhật 100-120*C
Trả lời 8 năm trước
Bạn cứ xem Ducati, Kawasaki, Suzuki, Honda, KTM, BMW, ....Mấy hãng đó có dáng city sport cho tới super sport , naked,...đó bạn, quan trọng cụ thể là bạn thích dáng gì chứ motorsport nghe chung chung quá :D nếu bạn thích kiểu standard, hoài cổ thì hãy xem qua Triumph, Moto Guzzi, Norton,... Hay là sợ lái k tới có thể xem qua dòng vrod của Harley Davidson ( cái này thì phải ráng thêm tý ) . Chúc bạn tìm được cái xe mình thích nhé !
Trả lời 8 năm trước
tiền đấy mua ducati là chuẩn nhất