Sinh viên nên chọn Viva 115 Fi hay Axelo 125 SP?

Một bên thì tiết kiệm xăng tối ưu hơn còn một bên thì động cơ chạy bốc hơn, nên cái nào em thấy cũng có ưu điểm như nhau.

Một ngày em chạy quãng đường gần 50km nhưng cuối tuần có thể lên tới 100km nên muốn mua xe tiết kiệm xăng, chạy bốc. Đặc biệt, em chưa chạy dòng xe côn tay và dùng phanh đĩa nên lúc đầu chọn xe Axelo RR nhưng trong quá trình tìm hiểu thì cũng khá phân vân về độ an toàn.

Xin hỏi em nên chọn xe nào?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Muốn khỏe thì đi Axelo, muốn tiết kiệm xăng thì đi Viva 115Fi. Nhưng bạn nên cân nhắc kỹ vì tôi đã đi cả 2 xe này. Thứ nhất Viva 115Fi không tiết kiệm xăng như quảng cáo rằng 1 lít xăng/100km.

Tôi là người đi xe điềm đạm mà cũng phải hết 1,4 - 1,5 lít/100km. Cái giá phải trả là xe rất ì khi cần tăng tốc đột ngột mặc dù đã về số. Thứ 2: khung sườn xe Viva rất yếu, giảm xóc cũng vậy, đi 1 người thì không sao, nếu 2 người đi qua ổ gà thì biết nhau ngay....

Mình không ác ý gì với xe Viva 115Fi nhưng nếu với tầm tiền như vậy mình sẽ đi mua xe của hãng khác.

Chúc bạn lựa chọn được xe ưng ý.

http://www.vatgia.com/home/suzuki+axelo.spvg

Trả lời 8 năm trước
Axelo đi cũng ngon lắm đấy, mình đang đi Axelo đây. Suzuki Axelo sẽ là sự lựa chọn của những người dùng đang mong muốn tìm một chiếc xe côn tay nhỏ gọn, vận hành tốt và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, câu hỏi liệu Suzuki Axelo có cạnh tranh được với Yamaha Exciter hay không thì vẫn là một câu hỏi rất khó để trả lời. Nếu muốn mua Suzuki Axelo thì bạn có thể tham khảo tại đây: http://www.vatgia.com/home/suzuki+axelo.spvg