Vespa GTS mới cạnh tranh với Honda SH?

Vespa GTS có thiết kế tương tự những mẫu Vespa khác của Piaggio, bộ khung thép liền khối được phủ sơn dầu chống gỉ và nhúng sơn tĩnh điện. Chiếc Vespa GTS được phủ tới 5 lớp sơn khác nhau, được chuyển qua các bể chứa hóa chất để tẩy dầu mỡ, gỉ sét rồi tiếp tục đến xử lý bề mặt, tăng độ bền bám và cuối cùng là lớp sơn tĩnh điện.

Phiên bản GTS Super 125 và GTS Super 300 mỗi phiên bản có 4 màu, sử dụng động cơ iGet 4 van, được phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch.

Vespa ngày càng có nhiều phiên bản được lắp ráp tại Việt Nam, điều đó có thể trở thành lợi thế của Piaggio khi giá thành sản phẩm giảm, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường với các sản phẩm đối thủ như Honda SH. Vespa GTS được trang bị tính năng hiện đại như khóa chống trộm, phanh ABS trên 2 bánh xe, đèn LED, cảm biến, …

Vespa GTS mới có 3 phiên bản được trang bị động cơ 125, 150, 300 phân khối. Việc Vespa lắp ráp trong nước hứa hẹn sẽ làm thị phần xe tay ga có sự chuyển đổi, nếu như Piaggio sử dụng tốt lợi thế cạnh tranh này của mình thì có thể giành được thị phần từ Honda SH.

Vespa GTS sẽ được sản xuất tại nhà máy Piaggio ở Vĩnh Phúc và không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn để xuất khẩu đi các thị trường khác trong khi vực và trên thế giới.

Chưa có câu trả lời nào