Cho em hỏi Air Blade - I 2009 chạy có bốc không??? Thấy có phun xăng điện tử em thấy có mấy bác nói nó chạy yếu xìu, có khi yếu hơn AB đời đầu nữa.

cho em hỏi AB-i 2009 này chạy có bốc không các bác ??? thấy có phun xăng điện tử em thấy có mấy bác nói nó chạy yếu xìu,có khi yêu hơn AB đời đầu nữa.hix, k biết có phải k ?
Trả lời 15 năm trước
Dung tích xi lanh (cc) 108, 108cc mà Fi thì chạy yếu hơn rùi. Mẫu mã nhìn cứng hơn đời trước. Nhưng mà xem thông số và test kiểm tra lại mạnh hơn [:(] chưa biết sao nữa Chôm thêm một số thông tin về thông số kỹ thuật của con Air Blade mới bên trang Thái Lan nè.... http://www.aphonda.co.th/product/air_blade_i/engin-pgm.jpg http://www.aphonda.co.th/product/air_blade_i/ecu.jpg http://www.aphonda.co.th/product/air_blade_i/fuel.jpg Hệ thống xăng phun điện tử tiết kiệm 15% nhiên liệu tiêu thụ Thông số này cho thấy AB i mạnh hơn AB thường. Các bác xem thử http://i180.photobucket.com/albums/x251/huynhphanduy/save.jpg http://www.aphonda.co.th/product/air_blade_i/v_matic.jpg
Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 15 năm trước
Trên trang web chính thức của honda thái lan, có biểu đồ so sánh AB vs ABi, khả năng vận hành của ABi hơn hẳn AB. Cảm nhận riêng, Fu FI vận hành êm hơn hẳn Fu thường, không hề thua kiếm về độ "bốc" của máy! .Chúc bạn sớm có xe như ý!