Bạn biết gì về xe Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150?

Honda và Yamaha là 2 hãng xe lớn luôn cạnh tranh với nhau trong suốt khoảng 10 năm nay. Honda là hãng xe lâu đời hơn đã có vị trí nhất định trên thị trường, còn Yamaha sinh sau đẻ muộn nhưng đầy ranh mãnh.  Sau đây chúng ta sẽ so sánh 2 dòng xe Yamaha Exciter 150 và Honda Winner 150 để thấy được sự khác biệt giữa 2 hãng xe này.

Honda Winner đã sử dụng hệ thống đèn LED trong khi Exciter vẫn còn sử dụng bóng đèn Halogen. Vì vậy, đèn của xe Exciter tối hơn. Tuy nhiên, đèn định vị của Winer là đèn dây tóc, còn Exciter lại được thiết kế là đèn LED rất đẹp và sắc nét.

Với đèn Stop ở phần sau đuôi thì Exciter sử dụng đèn LED còn Winner lại tiếp tục sử dụng đèn dây tóc như hệ thống đèn định vị.

Bộ mâm 5 cây của Exciter tạo cảm giác chắn chắn hơn và đẹp hơn so với Winner

Pô của Winner được thiết kế góc cạnh hơn, và nằm cao hơn, tuy nhiên nếu nói về sự mạnh mẽ và cứng cáp thì rõ ràng pô của Exciter hơn hẳn Winner

Cụm đồng hồ của Exciter với thiết kế bắt mắt hơn, thể thao hơn nhìn sang trọng và hút mắt hơn so với cụm đồng hồ của Winner.

Yamaha Exciter nhìn ngang giống như một con chim ưng lao về phía trước còn Winner mặc dù được thiết kế nhiều chi tiết cầu kỳ, nhưng dường như lại không ăn nhập với nhau.

Các nút công tắc của Winner được thiết kế khá êm và dễ sử dụng. Còn Exciter thì thiết kế không khoa học và khó sử dụng.

Như vậy nếu xét về sự mạnh mẽ, nam tính thì Exciter chắc chắn sẽ hơn hẳn nhưng Winner với thiết kế như vậy thì sự phân khúc khách hàng chắc chắn sẽ rộng hơn, phù hợp với nhiều lứa tuổi hơn từ sinh viên đến trung niên.

Vậy, với sự so sánh trên thì đâu sẽ là sự lự chọn phù hợp với bạn? Để biết thêm thông tin về xe máy ? Để biết thêm thông tin về xe máy Yamaha Exciter và Honda Winner, hãy truy cập vào Vatgia.com để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Chưa có câu trả lời nào