BMW G 310 GS – quyến rũ, đẳng cấp giá 150 triệu

BMW G 310 GS là chiếc xe mang đến cho người lái cảm giác thoải mái và có những trải nghiệm thú vị nhất. Hôm nay vatgia.com sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cụ thể về chiếc xe mô tô này.

BMW G 310 GS là chiếc xe có động cơ nhỏ khoảng 500 cc nhưng nó mang lại cho người lái cảm giác uy lực khi diện chiếc xe này.

Nếu bạn là dân chơi thích lái những chiếc xe với tiếng ga gầm rú trên đường phố thể hiện đẳng cấp thì BMW G 310 GS là chiếc xe hoàn hảo dành cho bạn. Nó tạo cảm giác trải nghiệm trên đường phố rất thú vị và mới mẻ. Sức mạnh động cơ của BMW G 310 GS vượt trội đến bất ngờ, vượt qua chướng ngại vật để hoàn thành về đích trong chuyến hành trình phiêu lưu.

Đặc biệt, xe có thiết kế độc đáo, tỉ mỉ tạo cho người đi cảm giác chăm chú trên từng chuyến trải nghiệm.Yên ngồi êm ái, thoải mái và dễ chịu. Thân xe tạo cảm giác vững chắc. Ngoài ra, xe còn có gạc ba ga có tay vịn tạo nên sự đẳng cấp cho xe.

BMW G 310 GS còn là chiếc xe mang động cơ phân khối hơn 300 cc, kết cấu chuyên nghiệp 4 valve và hệ thống phun nhiên liệu điện tử.

Bên cạnh đó, BMW G 310 GS có 7 màu tất cả. Tại Thái lan chiếc xe này có giá bán là 150 triệu đồng tiền Việt. Đây được xem là chiếc xe hấp dẫn và dự đoán có thể cạnh tranh ngang hàng với những chiếc xe khác như Yamaha MT-03, Kawasaki Z300...

Như vậy vatgia.com đã giúp bạn có thêm thông tin về chiếc xe máy BMW G310 GS rồi đó! Ngoài ra, giúp bạn có thêm những thông tin về các loại xe máy đang “hot” trên thị trường hiện nay. Vatgia.com mời bạn tham khảo link sau để biết thêm chi tiết:

https://www.vatgia.com/536/xe-may.html

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào