Husqvarna ra mắt “Mũi tên đen” và “Mũi tên trắng”

Mới đây thông tin về chiếc xe Vitpilen 701 đã được tiết lộ phiên bản mới giống như bản cũ cách đây 2 năm. Chiếc xe này được ra mắt tại Milan. Ngoài ra, thông tin về chiếc naked roadster Vitpilen 701 cũng ra mắt tại triển lãm xe gắn máy EICMA cùng 1 phiên bản mới. Hôm nay vatgia.com sẽ cung cấp cho bạn thông tin về 2 chiếc xe này.

Hai chiếc xe này đều được sử dụng động cơ gần 700 cc từ 701 Supermoto và 701 Enduro của Husqvarna. Công suất gần 80 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 53 Ib-ft.

Ngoài ra theo thông tin từ Husqvarna cho biết Vitpilen 701 có mặt tháng 1 năm 2018 tới đây.

Chiếc xe này rất hiện đại được trang bị công nghệ điều khiển bướm ga điện tử, có công nghệ chống bó cứng phanh... Ngoài ra xe còn được trang bị ly hợp chống trượt.

Xe có khung nhỏ gọn, sang trọng và giúp trọng lượng xe khi không có nhiên liệu mức 157 kg.

Bên cạnh đó, Husqvarna cho biết thông tin về bản Svartpilen 701 là 1 chiếc xe được xem là “nhà thám hiểm đường phố” mới.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp cho bạn thông tin về hai chiếc xe này rồi đó! Ngoài ra, giúp bạn có thêm thông tin về các loại xe máy đang “hot” trên thị trường hiện nay. Vagia.com mời bạn tham khảo nội dung sau để biết thêm thông tin:

https://www.vatgia.com/5056/xe-may-phan-khoi-lon-motor.html

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

   

Chưa có câu trả lời nào