Yamaha ra mắt phong cách scrambler cổ điển với SCR 950

Mới gần đây, hãng sản xuất xe nổi tiếng Yamaha đã cho ra làng xe thế giới mẫu xe SCR 950 với phong cách scrambler cổ điển, chính thức trở thành đối tượng xứng tầm với Ducati Scrambler 800 đang có mặt sẵn trên thị trường trong năm nay. Đối tượng khách hàng của tân binh này chính là những khách hàng trẻ tuổi, những chàng trai cô gái ưa thích sự xê dịch, yêu thích sự hoài cổ cùng tính đa dụng của nó. Hãy cùng vatgia.com điểm qua những thông hữu ích về tân binh mới này nhé!

Phong cách scrambler bắt đầu nổi tiếng trong khoảng 5 năm trở lại đây khi mà trào lưu xe cổ bắt đầu đứng vững trên thị trường và thuyết phục bởi sự đa dạng của nó. Đặc biệt trong  suốt những khoảng thời gian từ năm 2015 trở lại đây, cơn sốt của thế giới chơi xe đã lên tới đỉnh điểm tại triển lãm EICMA. Khi mà hầu hét các hãng xe lớn đều sở hữu riêng cho mình những dòng xe với lối thiết kế tương tự vậy.

Sau hai mẫu ô tô đình đám là XSR 700 và XSR 900 với thiết kế gợi lên sự sáng tạo cá nhân hóa, thì hãng đã tiếp tục giới thiệu tới tay khách hàng chiếc SCR 950. Với sự từa hưởng thiết kế của mẫu xe Bolt, SCR 950 vẫn được tranh bị động cơ bằng gió, bình xăng dung tích 922cc, V-Twin nghiêng 60 độ. Ngoài ra chiếc xe sở hữu tay lái cao, rộng, hệ thống tín hiệu xi nhan và đèn hậu được đưa lên cao và bố trí rất gọn gàng.

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm tới bài viết!

Chưa có câu trả lời nào