2018 Yamaha Star Eluder - không chỉ là một chiếc motor

2018 Yamaha Star Eluder là một chiếc motor hạng sang với thiết kế đầy đủ các tiện nghi và dường như có tất cả mọi thứ mà bạn cần.

Động cơ mới

Eluder sở hữu động cơ có dung tích 1.854 cc, thiết kế nghiêng 48 ° V-Twin, công nghệ làm mát bằng không khí và cho mô - men xoắn cực đại đạt 105,8 lb-ft. Động cơ này được tích hợp cả chế độ điều khiển hành trình cũng như một số chế độ điều khiển xe khác nhờ công nghệ điều khiển bướm ga điện tử. Đặc biệt, Star Eluder được trang bị máy phát điện kép để cung cấp cho hệ thống giải trí hay bất kỳ phụ nào khác trên xe.

Dung tích chứa lớn

Thiết kế bên ngoài nổi bật nhất của 2018 Yamaha Star Eluder việc sở hữu hai túi hành lý phía sau có dung tích chứa lên tới 71 lít. Hơn thế nữa, ngăn chứa bên phải còn được tích hợp đầu vào âm thanh phụ, cổng USB và kết nối với hệ thống giải trí.

Ghế có sưởi cho cả người điều khiển và hành khách

Để đảm bảo có thể giữ ấm cho người điều khiển và hàng khách trong một chặng đường dài có thời tiết mưa lạnh, Eluder được trang bị ghế có sưởi với ba cấp độ nhiệt tùy chỉnh.

Khởi động không cần chìa

Với Eluder bạn chỉ cần bật công tắc đánh lửa để khởi động xe mà không cần đến chìa khóa. Hơn thế, bạn cũng có thể mở khoang hành lý bằng cách ấn nút.

Hệ thống thông tin giải trí hiện đại

Hệ thống thông tin giải trí hiện đại là đặc điểm nổi bật nhất của Eluder. Hệ thống này được trang bị màn hình 7 inch được đặt phía trước của người lái, giúp việc nắm bắt thông tin dễ dàng, thuận tiện hơn. Màn hình này cũng có khả năng truy cập cảm ứng cũng như tích hợp các dữ liệu đầu vào từ Pandora, SiriusXM, USB, AUX hay đài AM FM.

Dự kiến, Yamaha Star Eluder sẽ có mặt trên thị trường với 3 tùy chọn màu sắc: bạc, xanh và đen với giá bán là 22.499 USD (510 triệu đồng).

Hi vọng bài viết đã cung cấp thông tin thú vị cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào