Bản độ “cơn bão tương lai” hoành tráng của Honda BROS400

Bản độ “cơn bão tương lai” hoành tráng của Honda BROS400

Bộ thanh treo có dáng vẻ như đôi tay khổng lồ cực kì hoành tráng xuất hiện chiếc phiên bản độ “cơn bão tương lai” Honda BROS400.

Một lớp áo khoác được trang bị từ nhôm tổng hợp được khoác lên chiếc Honda BROS400 cũ kỹ bởi K-speed với biệt danh khá kêu tai “Future Storm” (Cơn bão tương lai). Đây là một mẫu xe đi lại hạng nặng là sự lựa chọn dành cho những tay lái trẻ và được sản xuất vào những năm 1988 và 1992. Tại châu Âu, cộng đồng trong giới đam mê xe moto thường biết đến chiếc NT650 nhiều hơn, đây là một phiên bản nhỏ của BROS400.

Trong thời gian gần đây, mẫu xe Honda BROS400 này đã được khoác lên cho mình một dáng vẻ hoàn toàn mới của một mẫu café racer với một số nét thẩm mĩ toát ra như chiến binh trên đường phố.

Cụ thể, phần đuôi được thiết kế lại cùng chỉnh sửa lại bình xăng theo chuẩn phong cách dòng café racer. Cùng với đó, ở phía trước của chiếc Honda BROS400 này xuất hiện một đôi cánh tay khá lực lưỡng, chính là hệ thống treo mới được áo dụng với chức năng bảo vệ thân lái xe trong quá trình di chuyển và nhìn chung trông khá giống những chiến mã xuất hiện trong các bộ phim viễn tưởng.

Ngoài ra, ở phía sau của chiếc “Future Storm” này, cánh tay đòn lực lưỡng và hệ thống treo đơn được trang bị. Cặp đèn xi nhanh được chế tạo bởi Motogadget cùng bộ đèn pha được ẩn vào bên trong thân xe.

Nhìn tổng thể, chiếc Honda BROS400 này được đánh giá có thiết kế miễn chê và cực kì hoành tráng, tạo ra nhiều sự thu hút đặc biệt đối với bất kì ai nhìn vào nó.

 

Chưa có câu trả lời nào