Cuộc đối đầu giữa Suzuki GSX-S750 và Triumph Street Triple S

Nếu bạn yêu thích môtô thì chăc chắn bạn không thể bỏ lỡ cuộc đối đầu đây gay cấn giữa hai dòng xe này trên thị trường. Ngay khi vừa tung ra sản phẩm mới Suzuki đã lập tức đối đầu với đối thủ Triumph Street Triple S, mỗi mẫu xe đều là tâm huyết của biết bao nhiêu con người, chúng ta cùng tìm hiểu kĩ hơn về hai mẫu xe đang rất hot hiện giờ nhé.

Suzuki GSX-S750

Lấy cảm hứng chính từ đàn anh GSX-S1000, hệ thống Suzuki Easy Start System khiến xe dễ khởi động hơn với cách đơn giản chỉ 1 nút bấm. Xe có ba chế độ kiểm soát cùng hỗ trợ vòng quay thấp cho việc bám đường. Yên của Suzuki GSX-S750 cao hơn 10 mm và nặng hơn đối thủ. Gía thành của Suzuki GSX-S750 cũng được cho là cạnh tranh hơn.

Triumph Street Triple S

Cùng thiết kế kiểu chồm lỡ như đối thủ nhưng Triumph Street Triple S có thiết kế thân mới hoàn toàn, cùng sức mạnh mới phần hệ thống, cụm đồng hồ kỹ thuật số, cánh tay trục. Hệ thống bám đường với 2 chế độ lái đường thường và mưa. Triumph Street Triple S còn có bình xăng to hơn hẳn.

 

Hai mẫu xe đều có những thế mạnh riêng, nếu là bạn bạn sẽ thiên về mẫu xe môtô nào hơn, hãy cho chúng tôi biết nhé! Cảm ơn bạn đã đón đọc.

Chưa có câu trả lời nào