Honda CB150 Verza về Việt Nam có giá bán trên 40 triệu đồng

Honda CB150 Verza mới có phom dáng của naked-bike, có giá bán trên 40 triệu đồng.

Tuy chỉ vừa ra mắt cách đây 4 tháng tại Indonesia, Honda CB150 Verza đã được các đại lý nhập khẩu về Việt Nam, mang kiểu dáng naked-bike của các thị trường đang phát triển dòng xe tay côn đi lại hằng ngày giá rẻ.

Honda CB150 Verza không quá ấn tượng như chiếc CB150R ExMotion. Đèn pha xe ở phía trước có thiết kế dạng tròn và đèn xi-nhanh ở hai bên.

So với nhiều mẫu xe tay côn khác trên thị trường, Honda CB150 Verza đem đến một luồng gió mới lạ hơn. Xe có bảng điện tử hiển thị đầy đủ các thông tin về chuyến đi, chìa khóa xe có nắp dạng thường.

Xe được trang bị bộ mâm 17 inch 2 bánh, phanh sau tang trống, phuộc trước ống lồng và phanh đĩa 2 piston. Sau xe chỉ có giảm xóc lò xo đôi thay vì monosock.

Mẫu xe này phù hợp với đối tượng khách hàng là nam giới có sở thích đi phượt bằng xe máy. Chiều cao yên xe là 773 mm, khá phù hợp với thể trạng của đại bộ phận người Việt. Về động cơ, xe chạy động cơ SOHC 150cc, hộp số 5 cấp, chuẩn khí thải Euro 3.

Nếu bạn mong muốn sở hữu một mẫu xe tay ga nhập khẩu có giá thành phải chăng, Honda CB150 Verza là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Chưa có câu trả lời nào