Honda SH300i 2018 : xe máy sở hữu công nghệ như ô tô

Ngày 14/06/2018 được coi là cột mốc của Honda khi chính thức trình làng mẫu Honda SH300i 2018 với nhiều cải tiến quan trọng về công nghệ, đặc biệt sở hữu những chi tiết giống hệt ô tô. Chính vì vậy mà trong lần trở lại này, mẫu xe nhập khẩu từ Ý hiện đang tạm thời nắm giữ ngôi vị hot nhất trên các phương tiện truyền thông.

Đầu tiên, sẽ thật thiếu sót khi không nhắc đến cảm biến nhiệt độ ngoài trời – trang bị duy nhất ở Việt Nam khiến cho Honda SH300i bản 2018 được so sánh với công nghệ tương tự trên ô tô. Tiện ích được hiển thị trên mặt đồng hồ này không chỉ giúp người lái quan sát được các chỉ số nhiệt độ môi trường mà còn tự đảm bảo được các chuyến hành trình của mình cho phù hợp nhất với thời tiết.

Nâng cấp tuyệt vời này của Honda đã lại một lần nữa chứng minh vị trí chiếu trên trong thị trường xe số và khiến hãng này trở thành một người tiên phong trong vấn đề tích hợp công nghệ nhiệt độ trên các dòng xe máy.

Ngoài sự đổi mới về mặt nội dung bên trong, phần thiết kế bên ngoài giữ nguyên vẻ sang trọng, tinh tế, mang phong vị châu Âu của Honda cũng vẫn được thị trường tiêu dùng đánh giá cao. Hệ thống đèn chiếu sáng LED cùng hộc chứa đồ rộng 19l chứa được cả mũ bảo hiểm cũng là những thay đổi đáng được vinh danh của Honda SH300i 2018.

Chỉ vài ngày nữa thôi, bản chính thức của Honda SH300i 2018 sẽ được tung ra tại thị trường Việt Nam với mức giá cạnh tranh, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng. Bạn còn chần chừ gì thêm nữa mà chưa dành dụm tiền để sở hữu ngay cho mình một em Honda SH300i 2018 nhỉ ?

Chưa có câu trả lời nào