Yamaha FZ150 "bao ngầu" với BODYKIT Z1000

Bản độ Yamaha FZ150 lần này đến từ Workshop Saigon MaxSpeed đã tạo điểm nhấn vô cùng khác biệt với bodykit "bao ngầu" Z1000 thiết kế theo phong cách Kawasaki đi cùng với nhiều trang bị hỗ trợ nâng cao hiệu suất vận hành.

Vẻ đẹp cơ bắp cùng bộ Bodykit hoàn toàn mới

Chiếc xế độ lần này cho cái nhìn ấn tượng đầu tiên đầy ấn tượng ở ngoại hình. Toàn thân xe không còn như phiên bản FZ150 nhỏ bé nữa mà thay vào đó là vẻ ngoài cực cơ bắp và khỏe khoắn với bộ bodykit hoàn toàn mới. Bộ quây mới được các nhà sản xuất thửa từ chiếc Kawasaki Z1000, từ phần đầu xuống ốp bình xăng và lườn xe cho tới đèn hậu. Tất cả những chi tiết này đều được nhà SGM tiết chế lại để có thể thiết lập trên bộ khung của chiếc FZ150 lần này. Dàn áo mới của chiếc xe độ được phủ một lớp decal chrome mạ sắc vàng sáng bóng, đây là ý tưởng dựa trên những chiếc xe cảnh sát tại xứ Dubai giúp xe có vẻ ngoài nổi bật hoàn toàn và thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Các chi tiết máy được trang bị trên xe

Với vẻ ngoài bắt đầu chứa đựng những đường nét cơ bắp và khỏe khoắn, chiếc xế độ lần này còn sở hữu phuộc trước upside-down kết hợp cùng bộ gắp đơn và mâm nhấc lấy từ dòng xe Honda NSR250. Dàn chân của xe không quá hầm hố nhưng đủ để nói lên giá trị và sức ngầu của bản độ lần này. Tất nhiên là khi phuộc trước thay đổi thì phanh xe cũng sẽ được nâng cấp thành hệ thống phanh kép phía trước với bộ heo Brembo 2piston đi cùng với đĩa nguyên bản NSR.

Phía trên tay lái nhà SGM đã trang bị ghi đông Rizoma sản xuất bằng hợp kim nhôm giúp nâng cao góc lái giúp cho chiếc xe vốn đã rất linh hoạt nay còn dễ dàng xoay trở hơn trong mọi điều kiện giao thông phức tạp. Hai bên ghi đông được trang bị bộ cùm côn và phanh Nissin sản xuất tại Thái Lan, kết hợp với gương hậu CRG được tích hợp trên gù cân lái giúp chiếc xe trông gọn gàng hơn so với các phiên bản trước đây.

Kính chắn gió cỡ lớn

Bản độ Z1000 này sử dụng hệ thống kính chắn gió lớn và rất lớn như các mẫu xe Sport-bike khác và được bắt gọn gàng trên đầu của đèn trước kết hợp với hai thanh trượt phía sau. Điều này giúp cho kính chắn gió có thể gập lại hay tuỳ chỉnh góc độ cho phù hợp nhất với tay nài, bên cạnh đó cũng giúp hạn chế vỡ gãy cho bộ phận vốn đã rất nhạy cảm này.

Động cơ 150cc đầy uy lực

Chiếc xe này sử dụng động cơ có dung tích 150cc xi-lanh đơn, giúp xe trở nên ấm và uy lực hơn tuỳ từng dãy vòng tua nhờ vào bộ ống pô Arrow cực to và hoành tráng. Ngoài ra xe còn sử dụng hệ thống monoshock RCB với bình gas rời và bộ Rear Set CNC làm từ nhôm cùng bộ bảo vệ lốc máy nhằm hạn chế tối đa rủi ro khi xảy ra xe va chạm.

Sở hữu chiếc xe này và di chuyển trên đường với tốc độ cao thì quả thực là không còn gì tuyệt hơn với phái mạnh và những tay lái mê tốc độ. Ngoài ra với thiết kế nổi bật và hấp dẫn thì có lẽ là khó có ai có thể cưỡng lại sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên của FZ150.

Chưa có câu trả lời nào