Top 5 xe tay ga được ưa chuộng tiêu dùng nhất tại Việt Nam

Đối với những bạn học sinh khi chưa đủ 18 tuổi khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên 50 ml thì sẽ vi phạm luật an toàn giao thông.Vì vậy người ta đã thiết kế ra rất nhiều hãng xe tay ga dưới 50ml mà vẫn đảm bảo tính an toàn khi điều khiển, thiết kế sang trọng thanh lịch và giá cả hợp lí.

1.Xe máy điện Noshima 50 ml:

Với kiểu dáng thiết kế sang trọng thanh thoát xe máy điện Noshima mang đến cho người dùng ánh nhìn thiện cảm ngay từ lần đầu tiên. Đặc biệt xe được lấy cảm hứng từ phong cách Italia quyến rũ. Xe có rất nhiều màu đa dạng như: màu đen, màu vàng gold, màu đỏ cherry, màu trắng sữa,…Tất cả đều phù hợp cho mọi giới, mọi lứa tuổi.Kích thước của xe lần lượt theo chiều dài x chiều rộng x chiều cao là: 1.715 mm x 696 mm x 1.052 mm. Ác quy : khô ; Quãng đường đi được sau 1 lần sạc : 70-80 km ; Động cơ xăng 4 kì, xi lanh, làm mát bằng không khí, cốp xe rộng.

 

2.Xe ga Zipi 50 ml:

Xe ga Zipi tuy không có thiết kế thu hút người nhìn nhưng xe lại có những điểm khiến người dùng thích nó. Đó là phần phụ trước: lò xo lồng, giảm chấn thủy lực; phần phụ sau: lò xo trụ, giảm chấn thủy lực; chiều dài yên xe được thiết kế 750 mm và thiết kế theo chiều thấp cao.

3.Xe ga Giorno 50 ml:

Dòng tay ga này thu hút khách hàng trước tiên đó là kiểu dáng pha trộn giữa hiện đại và cổ điển, với những màu sắc đa dạng, ngọt ngào phù hợp cho tất cả mọi người. Dòng xe với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, tiếng động cơ êm, dễ dàng đi lại qua nơi đông đúc.

4.Xe ga Giorno Espero 50 ml:

Đây là một dòng xe có thiết kế bắt mắt người nhìn bởi nó được kết hợp giữa các màu sắc và mạ ánh kim. Xe có ưu thế về chiều cao của yên là 740mm và đặc biệt xe có tính năng tiết kiệm hơn so với các dòng xe cùng hạng 85 kg đó là xe tiết kiệm nhiên liệu 2,1 lít/100 km.

5.Xe ga Espero 50 ml:

Với thiết kế quý phái thể hiện lên vẻ đẹp cuốn hút của một quý cô hiện đại. Xe với chiều dài 1,2 m; trọng lượng 85 kg; giá cả hợp lí. Xe tay ga Espero 50 ml là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái.

 

Trên đây là top 5 những dòng xe tay ga được yêu chuộng và sử dụng. Hy vọng sẽ là thông tin bổ ích giúp bạn đưa ra được lựa chọn dòng xe phù hợp với chính mình.

Chưa có câu trả lời nào