Hyundai Santa Fe MLX, option ngon hơn và có giá 41 ngàn USD, không hiểu sao nhiều người vẫn chọn Honda CR V với giá 52 ngàn USD làm gì nhỉ?

Thương hiệu honda oách hơn hay tại xe của honda tốt hơn các bác? Các bác tư vấn giúp em với! Em đang phân vân giữa CR-V Honda 2.0 ( Taiwan ) Full option 1 cầu với Santa Fe ( Hàn quở ) 1 cầu 2.2. Nội thất như nhau. Giá chênh nhau 4k. Cám ơn các bác trước.
Tôi yêu VN
Tôi yêu VN
Trả lời 15 năm trước
Santa Fe và CR-V là 2 hạng khác nhau các bác ạ. Theo J.D. Power and Associates xếp hạng thì CR-V thuộc Compact Multi Activity Vehicle (MAV) còn Santa Fe thuộc Midsize MAV cùng hạng với Toyota Highlinder [url=http://www.jdpower.com/corporate/news/releases/charts/2008063c.gif]http://www.jdpower.com/corporate/news/releases/charts/2008063c.gif[/url] Cũng theo JD Power thì về chất lượng thì CR-V đứng đầu hạng Compact MAV còn CR-V đứng thứ 2 hạng Midsize. Như vậy cả 2 xe này đều được đánh giá cao, vấn đề là giá cả thế nào thôi. Source: [url=http://www.jdpower.com/corporate/news/releases/pressrelease.aspx?ID=2008063]http://www.jdpower.com/corporate/news/releases/pressrelease.aspx?ID=2008063[/url]
GAUKUN
GAUKUN
Trả lời 15 năm trước
Em thì thích SF vì 7 chỗ, máy dầu, tiện nghi đem lại so với mức giá tốt, thương hiệu Hyundai và Santa Fe cũng đang phát triển mạnh. Chỉ ghét cái xe hơi nhiều đường cong, nhất là phía sau, số lượng xe chạy đầy đường. Em ghét CR-V vì nhỏ 5 chỗ, giá đắt so với tiện nghi đem lại, đường cong cửa kính sau cùng cũng xấu. Bác nào yêu thương hiệu thì em nghĩ Honda cũng chưa ăn thua đâu. Từ SF MLX (45,000$) lên CRV (60,000$) bác đập vào ~ 15,000$ (Loại CRv rẻ hơn thì em thấy càng chả đáng với SF). Thế sao bác không tính đập thêm 15,000$ nữa vào CRV bác có nhiều lựa chọn đẳng cấp hơn? Em mà có 60,000 như bác thì em ứ nghĩ đến CRV đâu: SF SLX full opt, lên tý Veracruz, lên tý, RX đi rồi, lên tý Highlander, lên... nữa không bác? Có 2 ông bạn em (1 là SFC): 1 định mua RAV4 ngắm nghía cả năm nay rồi, 1 ông thậm chí còn muốn chơi Q7 hay Hummer H3. Thế mà kết quả 2 ông múc 2 con SF MLX 2.0 2wd full option. Vui nhất là ông định mua Rav4: Vác tiền đi mua Rav thế rồi vác về 1 chú SF. Bác tham khảo xem! Còn về giá trị xe bán đi sau khi sử dụng: Quan điểm mỗi người mỗi khác bác ạ. Túm lại em nghĩ quan trọng nhất là: Sở thích & túi tiền thôi.