Mới biết lái, mua xe ô tô dưới 80 triệu nào để tập?

[b]Tôi vừa lấy bằng B1, nay định mua một ôtô từ 80 triệu đồng trở xuống, chủ yếu là tập cho vững tay lái trước khi chạy xe khác. Hai loại tôi đang cân nhắc là Nissan Bluebird va Honda Accord (loại mắt nhắm mắt mở). Xin các bạn giúp tôi (Xuân Vinh).[/b] Tôi nhờ các bác tư vấn dùm: 1. Giá của 2 loai xe đó bay giờ khoảng bao nhiêu? 2. Phụ tùng thay thế có dễ tìm không? và chi phí khoảng bao nhieu? 3. Nếu với 80 triệu đồng, tôi còn có thể tìm được loại xe nào khác không? Cám ơn các bác nhiều!.
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn ! Mình nghĩ mới biết lái và bây giờ mua xe để lái cho vững thì tìm mua xe Matiz hoặc kia cũng được, 2 loại đó thấy chạy cũng ổn. Theo kinh nghiệm của mình thì người mới biết lái hãy chạy ở những đoạn đường vắng cho vững lái, quen dần với sử lý những tình huống nhạy cảm. Đừng chạy luôn vào đường thành phố đông vì rất nguy hiểm, đầu tiên mỗi ngày hãy làm quen dần với những đường ngoại thành, rồi dần dần tiến sâu vào. đảm bảo sau 1 tuần là có thể chạy vào đường thành phố ngon lành. lái sau 1 tháng là có thể đổi xe mới mà vi vu cafe. Thân.
Phố mùa đông
Phố mùa đông
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi nghĩ thì anh nên cố gắng mua xe mới thì tốt hơn, vì thực tế mua xe mới mà mua bảo hiểm gói vàng thì anh không việc gì phải lo về va quẹt cả (thực tế những người mới lái xe đều không thể tránh khỏi), ngoài ra sử dụng xe mới sẽ không lo về sửa chữa hư hỏng xe trong vòng 3 năm theo như nhà sản xuất, nếu sau này muốn bán thì cũng dễ bán xe hơn. Theo tôi thì mua xe để phục vụ tốt cho mình nên tội gì mà phải mua xe cũ mà suốt ngày mình phải lo lắng phục vụ nó nhỉ, chúc anh sớm có quyết định mua được xe tốt cho mình.
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay, thị trường xe cũ rất nhiều, nhưng giá cả vẫn còn ở mức cao. Tôi cũng như bạn, đã lấy bằng B2 được 1 năm rồi, mà chưa mua xe được. Chỉ khi nào đi công tác thì được bác tài công ty cho lái ké 1 chút. Theo như 02 chiếc xe bạn nói, theo tôi biết không có chiếc nào giá dưới 100 triệu đồng đâu bạn. Mà loại xe đó không hợp với những người như chúng ta. Vì đầu xe dài, thân xe cũng dài. Theo tôi góp ý với bạn và cũng là dự định của tôi, thì ta nên tìm mua 1 chiếc Matiz, Daewoo 4c, Kia Sp 5c khoảng đời 2003 trở lại là vừa đó bạn. Giá chắc chắn từ 100trđ trở xuống thôi.