Xe nouvo 135cc Việt Nam và nouvo 135cc Thái Lan khác nhau ở những điểm nào?

Về phần xe nouvo 135cc Việt Nam và nouvo 135cc Thái Lan khác nhau ở những điểm nào? chất lượng nhựa , hình dáng và bộ phận máy móc ... qua thực tế thấy được rất rỏ là ống pô của việt nam có phần khác thái lan... vậy thực tế chất lượng có khác nhau không? Các bạn nghĩ sao khi người việt luôn cho rằng chất lượng sản phẩm do yamaha việt nam không bằng yamaha thái lan? về Tấm che tảo nhiệt ở nouvo 135cc thổi khí nóng vào chân phải của người ngồi sau xe... tại sao yamaha không sản xuất thêm tấm che đưa khí xuống? Thân! Mong sớm được trả lời.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Theo mình Việt hay Thái cũng như nhau thôi, giá xe bên đó cũng xấp xỉ bên mình, nhập về sưu cao thuế nặng lên thành ra đắt, đâu phải đắt mà tốt, quan trọng là dịch vụ hậu mãi và bảo hành của Yamaha Việt Nam rất tốt, tầm 29triệu mà được em Nouvo 135 như vậy theo mình không có gì phải phàn nàn, còn vụ chống nóng thì chế thêm tấm nhựa vào là Ok. Chúc vui!
royal vu
royal vu
Trả lời 15 năm trước
tui thấy như nhau thui, lúc thợ điện tháo vỏ xe tui ra để gắn chụp phuộc Inox và hệ thống chống trộm thì tui thấy lốc máy toàn tiếng Thái ko hà, nhìn vô đọc ngon lành, đại khái là ko hiểu nó nói cái gì[:D] còn khác nhau thì chỗ bánh xe có ghi chữ Made in Viet nam thui, chắc phần vỏ cũng là của VN. Còn chuyện gắn thêm miếng chắn nóng thì tui thấy ko cần thiết, vì thực tế wan sát cho thấy khi chở mấy em nhân viên mát xa đi chơi đây đó dài ngày ra Vũng Tàu chả thấy mấy em kêu ca gì cả. Chỉ khi nào dựng xe ven đường đi "xả" thì mới thấy mấy em kêu nóng thôi, khi chạy thì gió thổi ra phía sau hết rùi.[:)] => chất lượng là the same.