Xe Hayate đi nặng máy quá

Em mua Night ride, đi được 190km, trước đó đi máy bốc, êm, không hiểu sao dạo này đi rất nặng máy, kêu to và cảm giác bộ ly hợp nhả rất chậm mỗi khi về ga, xe phải gần như dừng hẳn lại mới có cảm giác bộ ly hợp nhả ra. Các bác cho hỏi như vậy có sao không? tự nhiên thấy chán quá, vì từ trước đến giờ toàn chạy xe của honda, máy rất êm và mượt.Đợt này mua suzuki thấy tiếng động cơ to quá, không biết chạy một thời gian nữa máy có mượt mà, ổn định hơn không. thanks cả nhà.
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Xe bạn mới mua thì ko nên kéo thúc và gấp làm gì.Đi từ từ,sáng ra đề đừng có vọt liền mà hãy nổ máy chừng 3 phút rồi chạy.bác nên đi tốc độ 50km/h trở lại.500km đầu tiên thay nhớt nhớ thay luôn lọc nhớt vì lúc này lọc nhớt sẽ dính nhiều mạc KL đó.bạn chỉnh ga ranti nhỏ nhẹ nổ nghe phùm phùm... là ok.còn cảm giác ghì máy khi xuống ga thì xe ga nào cũng vậy thôi.xe mình đi đc 1 năm rồi ok lắm.phải chạy cở 5k trở lên mới ăng ý với xe.bửa ham hố làm kái pĩn tưỡng đâu tè le luôn rồi nhưng nhìn kỹ lại thì chỉ trầy sơ sơ.xe cứng cáp lắm! nhớ đừng để bánh mềm quá nhe bạn, bơm cứng càng tốt. Chúc bác vui vẻ với em Ha của mình nhe!
www.SoDepCatTuong.com (Số Đẹp Cát Tường)
www.SoDepCatTuong.com (Số Đẹp Cát Tường)
Trả lời 15 năm trước
Những xe đời mới không cần phải chạy rốt đa nữa, nhưng khi mới mua về bạn cũng nên chạy vừa phải trong khoảng 500km sau đó đưa xe ra hãng để Bảo dưỡng (miễn phí) để siết ốc toàn bộ xe và căn chỉnh lại toàn bộ, sau đó xe đi mới ổn định được. www.SoDepCatTuong.com ( Số Đẹp Cát Tường )