Tesla ra mắt dòng xe tải chạy điện đầu tiên trên thế giới, mang dáng dấp một siêu xe

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới đây của hãng, Tesla đã trình làng dòng xe tải chạy bằng điện đầu tiên với tên gọi là Tesla Semi, kiểu dáng mang nhiều nét tương đồng với những siêu xe hàng đầu và có sức mạnh vô cùng ấn tượng.

Tesla Semi có ngoại hình rất hiện đại và khác hẳn nhiều dòng xe tải hiện có trên thị trường. Các bộ phận máy móc đều được che bởi những tấm hợp kim lớn tạo cảm giác thanh thoát và đồng nhất.

Sức mạnh của Tesla Semi cũng không hề tầm thường. Xe có thể tăng tốc từ 0 tới 100 km/h chỉ trong 5s, và nếu kéo hàng trọng tải tối đa (hơn 36 tấn) thì chỉ mất 20s để chạm tới tốc độ này, vượt trội hơn rất nhiều so với các xe tải chạy xăng hay dầu diesel hiện nay.

Buồng lái của xe cũng được thiết kế hết sức hiện đại. Ghế lái được đặt chính giữa, phía trước là hai màn hình vi tính đa chức năng, phía sau là ghế cho các hành khách khác. Khoang lái rộng rãi, có thể đi lại được. Trọng tâm khoang lái được đặt nằm thấp giúp xe ổn định và vững chãi hơn khi chạy tốc độ cao.

Hiện tại trên sàn Vatgia.com có rất nhiều gian hàng cung cấp các loại ô tô tải chất lượng cao, nếu bạn muốn tìm hiểu hãy tham khảo ở đường link sau nhé: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=%C3%B4+t%C3%B4+t%E1%BA%A3i&iCat=5461

Chưa có câu trả lời nào