“Cơn bão” làng bán tải Chevrolet Colorado High Country Storm 2018

Mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado High Country Storm mới đây vừa được hãng xe Mỹ giới thiệu tại “xứ sở chùa Vàng” tới khách hàng trong triển lãm Bangkok Motor Show 2018 với gói độ Thunder đi kèm.

Dựa trên bản xe cao cấp Colorado High Country, mẫu xe phiên bản Storm 2018 được xây dựng với những thay đổi điểm nhấn như màu sơn ngoại thất màu cam Orange Crush. Cùng với đó, hệ thống lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, thùng xe, cản trước và sau cùng bộ la zăng 18 inch phủ sơn đen là một số nâng cấp đáng chú ý của mẫu xe này.

Trong khi đó, các mảng trang trí màu đen xuất hiện ở hai bên hông và mặt trước và sau mẫu xe, logo High Country thì có mặt ở cửa thùng xe phía sau cũng như ở ca pô.

Cùng với đó, nếu lựa chọn gói độ Thunder, khách hàng sẽ có thếp ốp vòm bánh xe, bậc lên xuống màu đen, ốp thùng xe hay ốp nắp bình xăng và nắp thùng xe phía sau.

Gói độ này cũng đặc biệt đem tới các trang bị nội thất cho mẫu xe Chevrolet Colorado High Country Storm này bao gồm màu cam bắt mắt ở cần số, ốp cửa thông gió hay ốp cửa ra vào.

Một số chi tiết vẫn được giữa nguyên bên trong mẫu xe này như là hệ thống thông tin giải trí MyLink với kết nối Android Auto và Apple CarPlay được hỗ trợ, cùng với đó là khởi động từ xam camera lùi, nhận điện giọng nói Siri và đèn tự động.

Động cơ Duramax turbodiesel VGT với dung tích 2.5L được trang bị cho mẫu động cơ này giúp Chevrolet Colorado High Country Storm 2018 sản sinh công suất 180 mã lực và momen xoắn 440 Nm.

Hiện giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố bởi nhà sản xuất. Hy vọng bài đánh giá này cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về mẫu xe Chevrolet Colorado High Country Storm 2018!

 

Chưa có câu trả lời nào