Rò rỉ hình ảnh “nóng” nhất của bộ đôi HYUNDAI NEW MIGHTY 75S – 110S

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi xe tải New Mighty 75S và 110S của hãng Hyundai đã được chính thức ra mắt. Cùng xem chúng có gì ấn tượng nhé.

Thiết kế ngoại thất

New Mighty 75S-110S vừa ra mắt có thiết kế trông vô cùng hiện đại, linh động và ấn tượng, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra điều đó. Về kích thước, bộ đôi này có kích thước là 6.170 x 2.000 x 2.260 mm (New Mighty 75S) và 6.630 x 2.000 x 2.300 mm (New Mighty 110S).

Đáng chú ý, lưới tản nhiệt kết hợp cùng cụm đèn pha kéo dài về 2 bên được trang bị lên cặp xe này. Cửa xe được thiết kế mở rộng hơn, trên 70 độ, giúp cho người lái xe ra vào thuận lợi hơn nhiều. Dòng xe này còn sở hữu loại gương chiếu hậu có góc quan sát khá rộng, giúp gia tăng độ an toàn cho người tài xế. Đặc biệt, bậc lên xuống cũng được thiết kế nằm ở vị trí thuận lợi hơn, hỗ trợ tối đa việc leo lên xuống xe một cách dễ dàng nhất.

Lốp xe có kích thước lần lượt là 7.00-16 cho New Mighty 75S và 8.25-16 cho New Mighty 110S.

Nội thất

Cabin của New Mighty 75S-110S khá gây ấn tượng đặc biệt với người dùng vì nó được thiết kế khá rộng rãi và thoải mái, giúp tối giản chi tiết và tối đa phần không gian trong xe. Các thao tác của người sử dụng xe sẽ trở nên linh hoạt, dễ dàng hơn nhiều nhờ bảng điều khiển trung tâm được thiết kế cong vô cùng bắt mắt, tiện lợi.

Bên cạnh đó, phần vô lăng gật gù có thể điều chỉnh được tùy theo vị trí ngồi lái sao cho tiện lợi nhất. Cụm đồng hồ trung tâm được trang bị, có chức năng giúp người lái nhận biết các thông số trong quá trình lái xe. Đặc biệt, điều hòa chỉnh tay được áp dụng lên mẫu xe này, mang lại cho người bên trong xe cảm giác thoải mái, thoáng mát trong suốt quá trình di chuyển.

Về hệ thống giải trí, xe được trang bị đầu audio có thể kết nối với Radio/AUX. Ngoài ra, các hộc chứa đồ bé cùng các chỗ đặt cốc uống nước, để tài liệu, giấy tờ cũng được thiết kế vô cùng linh hoạt.

Vận hành

Dòng xe tải này đặc biệt nổi bật với khả năng vận hành rất tuyệt vời. Hệ thống treo cabin bán nổi đã được nghiên cứu và áp dụng lên bộ đôi New Mighty 75S-110S, góp phần giúp làm giảm rung xóc quá mạnh, mang lại cảm giác êm ái, mượt mà trên cabin trong quá trình di chuyển xe.

Hơn nữa, sự an toàn cũng được đảm bảo tuyệt đối nhờ cabin được cấu tạo từ khung thép dày dặn, có thể hấp thụ lực nếu xảy ra va chạm. Khung sát xi được thiết kế siêu cứng cáp, được làm từ thép và xử lý nhiệt, gia cố các ốc vít cẩn thận loại mới, có khả năng nâng cao sức mạnh khung nhờ thiết kế uốn cong và xoắn ấn tượng.

Đáng chú ý, khối động cơ D$GA đáp ứng tuyệt đối tiêu chuẩn Euro 4, tạo ra được sức mạnh tuyệt vời cho New Mighty 75S-110S. Với dung tích xy-lanh là 3.933cc, có khả năng tạo ra công suất cực đại 140 Ps, mô-men xoắn cực đại 38kg.m, cùng trang bị hộp số M035S5, 5 số tiến, 1 số lùi, New Mighty 75S-110S có sự vận hành vô cùng mạnh mẽ mà lại có thể tiết kiệm một cách tối đa nhất nhiên liệu sử dụng.

Màu sắc và giá cả

Dòng xe này được giới thiệu tới thị trường với 3 màu sắc cho khách hàng  thoải mái lựa chọn: Xám, Trắng, và Xanh. Xe đang được phân phối với giá bán lẻ của cặp đôi này như sau: (Đã bao gồm VAT)

- New Mighty 75S: 666,000,000 VNĐ

- New Mighty 110S: 699,000,000 VNĐ

Xe được bảo hành theo chính sách 3 năm hoặc 100.000km, tùy thuộc vào điều kiện đến trước của xe. Dòng xe này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ nhất cho mỗi người tiêu dùng khi đến tay. Hi vọng bài viết này đã mang tới cho bạn những điều bổ ích về cặp đôi xe tải New Mighty 75S-110S này.

Chưa có câu trả lời nào