Dòng xe tải ISUZU Q Series có những điểm gì khác biệt!

Trên thị trường những tập đoàn lớn hiện nay thì tập đoàn Isuzu được biết đến là “công thần nước Nhật” trong lĩnh vực chế tạo và sản xuất xe. Đồng thời cũng nhờ có hàng loạt đóng góp to lớn trong ngành vận tải cũng như có sức ảnh hưởng lớn đến kim ngạch xuất khẩu của quốc gia, được biết Isuzu ngày càng lớn mạnh và phát triển với những mẫu xe tải danh tiếng.

Ngoại thất tổng

Kết quả hình ảnh cho xe tải Isuzu Q Series

 

Đối với dòng xe tải Isuzu Q Series có hai mẫu xe là Isuzu QKR77FE4 và Isuzu QKR77HE4 với kích thước tổng thể lần lượt là: 5080 x 1860 x 2200 mm và 5830 x 1860 x 2200 mm, với thiết kế chiều dài cơ sở 2750 mm-3360 mm cùng bán kính vòng quay từ 5.8 – 6.8m. Ngoài ra thì hai xe còn có trọng lượng toàn tải tương ứng là 5 tấn và 5.5 tấn. Đầu xe to lớn thu hút mọi ánh nhìn nhờ 2 đèn pha Halogen phản quang đa điểm sáng bóng.

Nội thất xe

Phần nội thất xe ngay trong khoang cabin là hệ thống ghế ngồi thoải mái với kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, 2 tấm che nắng cho tài xế và ghế phụ cùng hộc đựng đồ hai bên tiện lợi, hộp đen lưu dữ liệu hoạt động của xe DRM, hệ thống làm mát và sưởi, đầu đĩa CD, MP3, đài Radio, AM, FM, núm mồi thuốc, kính chỉnh điện và khóa cửa bên trong.

Kết quả hình ảnh cho nội thất xe tải Isuzu Q Series

Ngoài ra với mẫu xe tải Isuzu Q Series được truyền năng lượng nhờ vào khối động cơ 4JH1E4NC Common rail, Turbo tăng áp, 4 khí nạp 3.0L sản sinh công suất tối đa 103 mã lực, mô men xoắn cực đại 230 Nm đi kèm cấu hình truyền động 5 số tiến 1 số lùi giúp chiếc xe luôn vận hành mạnh mẽ. Đồng thời thì xe này có khả năng tăng tốc rất khỏe khoắn với tốc độ tối đa lên đến 95 km/h, khả năng vượt dốc tối đa từ 29.51%-32.66%. Với những chiếc xe của Q- Series còn được trang bị hệ thống lái trục vít- ê cu bi trợ lực thủy giúp đánh lái đằm tay.

Được biết thì hiện mẫu xe tải Q-Series có gầm xe cao đến 190 mm mang lại cảm giác an tâm khi di chuyển trên nhiều cung đường, xe còn có các hệ thống cơ bản khác như máy phát 16V-60A, có ắc quy 12V-70AH x 2.

Bên cạnh đó, mẫu xe Q-Series có hệ thống phanh trước/sau dạng tang trống, phanh dầu mạch kép trợ lực chân không, thiết kế treo trước/sau dạng phụ thuộc nhíp là và giảm chấn thủy lực đi kèm bộ lốp trước sau khá dày có thông số 7.00 15 12PR. Bạn đã biết đến mẫu xe này, bạn thấy sao về nó? Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nha!

Chưa có câu trả lời nào