Bảng giá xe tải Daewoo 2019

Daewoo nổi tiếng trên thị trường với thương hiệu xe Hàn Quốc. Nếu bạn đang quan tâm đến giá của những chiếc xe tải Daewoo thì thông tin dưới đây là dành cho bạn.

Giá xe tải Daewoo 2019 mới nhất

Xe tải Daewoo 9T - Hai chân

Cập nhật bảng giá xe tải Daewoo 2019 mới nhất - 1

Đây là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dòng xe tải khác như Hino 500 Series, Isuzu F Series, Hyundai HD800, HD120s… Xe tải Daewoo 9 tấn 2 chân không chỉ được trang bị những tính năng tiện ích mà nó còn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Dòng xe tải này được trang bị hệ thống phanh trước/sau tang trống khí nén; phanh tay tác động lên bánh xe trục 2.

Xe tải Daewoo 15T - Ba chân

Cập nhật bảng giá xe tải Daewoo 2019 mới nhất - 2

Được Daewoo sử dụng với tên gọi cùng dòng xe tải 9 tấn 2 chân, xe tải Daewoo 15 tấn 3 chân vẫn dùng tên cũ là Daewoo Prima. Đây là mẫu xe tải được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với nhiều model phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng.

Xe đầu kéo Daewoo hai cầu

Cập nhật bảng giá xe tải Daewoo 2019 mới nhất - 3

Thuộc dòng xe nhập khẩu từ Hàn Quốc, xe đầu kéo Daewoo luôn đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Xét về mặt bằng chung thì giá của xe đàu kéo Daewoo 2 cầu hơi cao một chút. Xe được thiết kế với ca bin lật, có trang bị giường nằm, cửa kính chỉnh điện tiện lợi, đi kèm hệ thống âm thanh với đài Radio AM/FM; điều hòa 2 chiều.

Xe ben Daewoo ba chân

Cập nhật bảng giá xe tải Daewoo 2019 mới nhất - 4

Xe ben Daewoo 3 chân 15 tấn thùng 10 khối có thiết kế ngoại thất cực kỳ quen thuộc. Thiết kế làm giảm thiểu sức cản của gió đến mức tối đa lên trên bề mặt cabin và giúp ngăn tiếng ồn.

Xe trộn bê tông Daewoo ba chân

Cập nhật bảng giá xe tải Daewoo 2019 mới nhất - 6

Xe trộn bê tông Daewoo 3 chân được trang bị động cơ DV15TIS, 4 kỳ 8 xi lanh thẳng hàng cùng Turbo tăng áp làm mát nhanh, thể tích làm việc cao 14618 cm3.

Sở hữu thiết kế khung gầm thép nguyên khối, xe trộn bê tông Daewoo 3 chân chịu tải cao, kết cấu chắc chắn. Trong khi đó, bồn xe Daewoo chất lượng cao được làm từ những tấm thép nguyên khối lớn bảo đảm tính đồng nhất không rỉ sét. Về nội thất, xe trộn bê tông Daewoo được trang bị các thiết bị cao cấp, không gian rộng rãi thông thoáng, điều hòa đời mới làm mát tạo cảm giác tiện nghi cho người lái.

Trên đây là giá xe tải Daewoo 2019 cũng như một số thông tin về các mẫu xe tải Daewoo. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào