Hướng dẫn đăng ký xe khi giá mua bao gồm giấy tờ?

Hi Bro ! Mình mua xe cũng nhiều, nhưng toàn mua second hand ko àh , hay gặp phải vấn đề là mua xe mới No3.(LX) mình hỏi giá là 39.5 triệu bao gồm giấy tờ, vậy cho mình hỏi bao gồm giấy tờ là sao. mình cần đưa cho họ những gì, ko cần số đẹp.thủ tục làm ra sao.mình gà về vụ này rui. help me.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nếu như vậy thì bạn chồng đủ tiền là 39,5 triệu thì họ sẽ làm giấy tờ và biển kiểm soát cho bạn ngay trong ngày nhưng bạn phải mang sổ hộ khẩu , và chứng minh nhân dân theo để cấp đăng kí và bks như vậy thì khó lấy được số đẹp nhưng 9 nút thì đơn giản thêm khoảng 200-->500.000vnd thì sẽ có... chúc bạn thành công...
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Mua ở đâu thì đưa 38 triệu cho chỗ đấy. Nó sẽ ráp xe. Đổ xăng, căn chỉnh vài thứ. Cửa hàng có khuyến mãi gì thì lấy luôn. Xong thì nó sẽ đưa cho 2 cuốn sổ kèm xe (hướng dẫn sử dụng xe và sổ bảo hành). Tuỳ cửa hàng đưa trước hay sau khi giao xe giao tiền nhưng cái cuối cùng sẽ là tờ biên nhận đã nhận bao nhiêu tiền (bạn ký vô đấy), còn thiếu bao nhiêu tiền (ở đây là 1,5 triệu). Nó sẽ hỏi bạn ở đâu và ghi số đt của cò làm biển số và hẹn bạn tại 1 địa chỉ gần chỗ làm biển số. Bạn chỉ việc lấy tất cả và chạy xe về nhà. Cò xe sẽ liên lạc lại với bạn và hẹn giờ ra chỗ làm. Cò biết giờ làm việc nên bạn cố gắng đến đúng giờ hẹn là làm rất nhanh. Cứ đưa tiền (1,5 triệu) và biên nhận cho cò. Mọi việc còn lại sẽ có người lo (dắt xe, cà số khung, số máy, nộp giấy tờ...) Bạn chỉ có 1 việc duy nhất là đi theo và ký tên, bấm số, lấy biển số. Đến đấy là xong nhưng bạn có thể làm thêm vài thứ linh tinh như quay lại chỗ hẹn (thường là 1 tiệm bán đồ linh tinh cho xe máy hay dán keo) để đóng inox và lắp bản số (trung bình là 55 ngàn ) và sẽ được hỏi có gắn vài thứ linh tinh hay dán keo cho xem luôn không. Chuyện hỏi có làm biển đẹp cũng sẽ được hỏi.