Nên mua bảo hiểm ô tô tại công ty bảo hiểm nào?

Bây giờ nhiều công ty bảo hiểm quá, chẳng biết nên chọn mua bảo hiểm ô tô của công ty nào vì chẳng biết đâu bồi thường tốt.

Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy các công ty bảo hiểm bây giờ đều hỗ trợ bồi thường rất tốt như Liberty, PVI hay VNI... Nhưng qua các công ty tư vấn thì sẽ được hỗ trợ tốt hơn nhiều.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn! Bạn liên hệ với cty bảo hiểm pijico nơi bạn cư trú và mua bảo hiểm tại đó. Hiện nay PIJICO là hãng bảo hiểm có chi nhánh rộng lớn nhất VN. Chẳng may xe bạn gặp sự cố ở bất kỳ đâu trên lãnh thổ VN, bạn gọi theo số điện thoại ghi trên giấy bảo hiểm, họ sẽ cử nhân viên bảo hiểm nơi gần nhất đến để chụp hình, xác minh hiện trường... Bạn mua bảo hiểm PIJICO là yên tâm. Mỗi cty có mức bảo hiểm khác nhau, chỉ so sánh tương đối thôi bạn ạ!

Chúc bạn vui!

Mr Tú
Mr Tú
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay bảo hiểm Liberty cũng được rất nhiều người tin dùng. Bác quan tâm thì call cho e để được tư vấn kỹ nhé

Hồ Văn Bằng
Hồ Văn Bằng
Trả lời 12 năm trước

BẢO HIỂM NÀO CŨNG BỒI THƯỜNG TỐT CẢ! TÙY VÀO MỨC PHÍ CỦA BẠN BỎ RA ĐỂ MUA NÓ THÔI! MONG SAO BẠN CÓ THỂ GỬI NIỀM TIN VÀO 1 NHÀ BẢO HIỂM UY TÍN NHẤT! TỐT NHẤT LÀ BẠN NÊN MUA THÔNG QUA CHI NHÁNH CHÍNH CỦA CTY BẢO HIỂM, NHƯ THẾ BẠN SẼ ĐƯỢC CHIẾT KHẤU LẠI RÂT TỐT NHƯNG LẠI YÊN TÂM TỚI QUÁ TRÌNH ĐỀN BÙ. TỐT NHẤT LÀ BẠN NÊN LIÊN LẠC TRỰC TIẾP HOẶC THÔNG QUA 1 NHÂN VIÊN KINH DOANH CỦA 1 HÃNG Ô TÔ( VÌ HỌ RẤT RÀNH VỀ VẤNĐỀ NÀY)NÀO ĐÓ THÌ SAU NÀY BẠN KHỎI PHẢI LO TỚI QUÁ TRÌNH ĐỀN BÙ KHI GẶP SỰ CỐ! CHÚC BẠN LUÔN MAY MẮN VÀ CHỌN GỬI NIỀM TIN ĐÚNG CHỖ!

OK NHÉ BẠN

OTOVIET.ZXQ.NET

trịnh hạnh
trịnh hạnh
Trả lời 12 năm trước

mình bên bảo hiểm AAA, hiện tại bên mình thì nhân viên khai thác sẽ trực tiếp làm bồi thường cho khách nên đảm bảo khi có sự cố bạn sẽ được hỗ trợ tận tình, do liên quan tới uy tín nữa. Nếu xe của bạn là xe mớitừ năm 2008thì mình đảm bảo bạn sẽ mua được bảo hiểm có mức phí tối ưu nhất thị trường hiện nay. Có gì bạn call cho mình 0987.977.689.

Chúc bạn chọn được nhà bảo hiểm tận tình, hết lòng vì khách!

Nguyễn Thị Hữu
Nguyễn Thị Hữu
Trả lời 12 năm trước

Đúng là việc mua của công ty nào cũng là vấn đề nan giải. ví công ty nào cũng có nhân viên tốt, nhân viên chưa tốt. tuy nhiên nếu bạn tham gia qua tư vấn vừa không mất phí tư vấn lại được chương trình phí rẻ, hỗ trợ khi có bồi thường xảy ra. mình thường liên hệ với Ms. Hữu - baohiem24h.net - 0973.559.063. bạn ấy tư vấn rất nhiệt tình.

SPECTRA BABY VIETNAM
SPECTRA BABY VIETNAM
Trả lời 12 năm trước

- Phí bảo hiểm : Các CTBH có mức phí khác nhau, tốt nhất bạn nên lấy 3 bản báo giá. Tuy nhiên việc lấy báo giá và so sánh các báo giá sẽ rất mất thời gian và giá cả không phải là tất cả.

- Danh tiếng công ty/ sự đảm bảo tài chính : Bạn nên lựa chọn CTBH lớn có năng lực tài chính mạnh và uy tín trên thị trường hơn là những công ty ít tên tuổi vì những công ty này có rủi ro tài chính cao

- CTBH trong nước hay quốc tế : tại Việt Nam, những công ty bảo hiểm nước ngoài không định hướng nhiều phát triển bảo hiểm xe, nếu có, chỉ là xe phục vụ doanh nghiệp chứ không phải xe cá nhân. Bạn sẽ cần tìm 1 CTBH tốt trong nước cho mình.

- Giải quyết bồi thường : Công ty bảo hiểm đó phải thuyết phục được với bạn về dịch vụ giải quyết bồi thường, phải nhanh chóng, thuận tiện, chu đáo. Đó là tổng hợp của các yếu tố như hệ thống garage sửa chữa rộng, dịch vụ cứu hộ 24/24, đội ngũ nhân viên giải quyết bồi thường chuyên nghiệp, tận tâm, quy trình giải quyết bồi thường chuẩn hóa về khung thời gian và bộ hồ sơ khiếu nại.... Quan trọng nhất, đó là CTBH có quan điểm vì khách hàng và định hướng dịch vụ tốt.

- Sự tiện dụng : bạn phải thấy thật tiện dụng với CTBH bạn mua bảo hiểm. Bạn có thể mua qua đại lý, điện thoại hay internet (2 phương thức sau chưa phổ biến tại Việt Nam). Quan trọng nhất, bạn phải đảm bảo được, nếu bạn có câu hỏi gì, muốn gia hạn, tái tục hay hủy bỏ đơn bảo hiểm; và đặc biệt khi có tổn thất bạn có thể dễ dàng liên hệ được với công ty bảo hiểm hay đại lý.

Liên hệ:

Công ty Dịch Vụ Vietlife 0944 886 111 ( Phục vụ tận nơi quý khách yêu cầu)

www.muabaohiemonline.net , Yahoo Support: vietlifeinsurance

Tầng 5 Số 2/260 - Cầu Giấy - Hà Nội (Đối diện phòng khám đa khoa Ycao)

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

- Có được thông tin chi tiết và đầy đủ hơn về sản phẩm bảo hiểm ô tô

- Nhận được nhiều bản chào bảo hiểmô tôcủa nhiều Công ty bảo hiểm khác nhau cùng một lúc

- Tư vấn so sánh lựa chọn quyền lợi và phí bảo hiểm ô tô

- Nhận được sự hỗ trợ bồi thường và giải đáp thắc mắc về bảo hiểmô tôtừ phía trung gian công bằng nhất

- Có được bản chào giá bảo hiểmô tôhợp lý nhất với các chương trình khuyến mại tặng quà tăng thêm

- Thủ tục khiếu nại, giải quyết bồi thường đơn giản, nhanh chóng

- Dịch vụ giao đơn bảo hiểm ô tô theo yêu cầu của khách hàng

Read more: http://muabaohiemonline.net

Trần Văn Tú
Trần Văn Tú
Trả lời 12 năm trước

Bỏ đống tiền ra mua bảo hiểm đúng là phải lăn tăn nhiều. Bác gọi cho em để được báo giá tốt và tư vấn tận tình các điều khoản, dịch vụ bồi thường và các thắc mắc khác nhé. Bên em là nhóm các nhân viên kinh doanh tại các công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt nam nên bác cứ yên tâm về quyền lợi cũng như uy tín. Tôn chỉ là đưa đến khách hàng những thông tin cần thiết, minh bạch, rõ ràng.

HOTLINE: 097-999-3600

WEBSITE : WWW.MUABAOHIEM.VN

TƯ VẤN BẢO HIỂM CHUYÊN NGHIỆP

Chúc bác sớm tìm được gói bảo hiểm ưng ý

Trân trọng.

Tran Van Minh
Tran Van Minh
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo bao hiem oto của Bảo Việt tại đây: http://www.baohiemoto.com.vn/

LÀ một hãng bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam cũng thấy uy tín.

Nguyễn Hữu Cảnh check gia
Nguyễn Hữu Cảnh check gia
Trả lời 11 năm trước

Còn nếu bạn định mua bảo hiểm y tế thì tham khảo tại đây: http://baohiembaoviet.com/bao-hiem-y-te.html

là hãng bảo hiểm hàng đầu Việt Nam