Muốn mua tay ga cũ mà không biết thử xe, không biết xem xe, mấy bạn chỉ dùm mình đi?

Mình muốn mua click hoặc mio clasico hoặc maximo cũ, nhưng không biết thử máy làm sao, mấy bạn chỉ dùm mình đi, gấp gấp được không, hỏi thằng bạn thì đứa nói không nên mua xe cũ, đứa thì nói khởi động nghe êm,không nghe tiếng lẹt xẹt, nổ máy liền, lốp xe không bị mòn gai là ổn. Rùi khuyên nên mua click. Nhưng mà khuyên thế thì đơn giản quá, ai chẳng biết. Mấy bạn chỉ dùm mình cách xem máy nha.
nguyễn thị quỳnh hoa
nguyễn thị quỳnh hoa
Trả lời 14 năm trước
Theo cách hỏi thì bạn là nữ thì phải . 1-bạn lựa chon click là đúng . 2-không thể chỉ bạn cách xem xe củ , đây không phải chuyện đơn giản , tốt hơn hết bạn nên nhờ một thợ dẩn đi mua .
manh
manh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nên nhờ ai đó biết về xe đi xem hộ bạn nếu như xe bạn mua không phải là của người quen. Nếu không có ai, mình xin đưa ra một vài ý kiến để bạn tham khảo: 1. Xe máy quan trọng nhất là máy. Bạn nên cho nổ xe, nghe xem tiếng xe có êm không, nếu xe nổ không êm nghĩa là có vấn đề. Bạn nê để ga-lăng-ti to một chút, nếu nó nổ theo nhịp điệu thì xe đó tốt. 2. Về phần nhựa: bạn nên quan sát kỹ mầ của xe, mầu nguyên bản thường rất mịn, độ bóng cao khác hẳn với mầu sơn lại. 3. Ngoài ra bận nên xem xét kỹ ắc quy, IC, bánh, trục xem xem có còn nguyên không, trục có bị dơ không, xin- nhan, đền, v.v... Chúc bạn mua được chiếc xe như ý