Celerio City giá “ cực rẻ” đã ra mắt?

Gần đây, hãng Suzuki vừa trình làng Celerio City phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc. Dù cho đi kiềm với rất nhiều trang thiết bị mới nhưng lại có một giá bán rất hấp dẫn chỉ từ 9.670 USD.

Dòng xe này được tung ra thị trường để cạnh tranh cùng với những đối thủ như Picanto và Skoda Citigo chỉ với 500 chiếc. Điểm nổi bật của Celerio City là phần đầu xe được trang bị đầu lưới tản nhiệt có các khe hút gió lớn và 2 thanh ngang đen để nối liền cụm đèn pha. Nắp ca-pô được thiết kế đường gân dập nổi cùng cụm đèn sương mù cản trước mở rộng nằm sâu trong hốc hút gió. Còn đèn hậu được thiết kế to bản, một phần được tích hợp trên cánh gió và ca- pô.

Rất nhiều điểm hấp dẫn nữa trong thiết kế của dòng xe này như hệ thống âm thanh DAB/Radio kỹ thuật số, ghế lái chỉnh điện cùng 6 túi kí, hay bộ mâm hợp kim 6 chấu xoáy có phiên bản mới, cảm biến đỗ xe phía sau và ốp nhựa màu đen ở hai bên thân xe, trụ B màu đen cùng logo City phía sau.

Hiện tại Suzuki Celerio City mới có sẵn màu Superior White duy nhất. Tuy nhiên nếu khách hàng muốn những màu khác như đen, xanh, bạc, xám thì phải bỏ thêm 600 USD.

Hồi đầu tháng 8 năm nay, tại thị trường Việt Nam mẫu xe “giá rẻ” này đã xuất hiện tại cuộc triển lãm Vietnam Motor Show 2017-VMS 2017. Xe được bán tại Viêt Nam có động cơ 1,0L, 3 xy-lanh, có công suất 68 mã lực cùng mô-men xoắn 89 Nm, kết hợp cùng công nghệ tự động tắt máy nhằm tiết kiệm nhiên liệu và giảm tối đa khí CO2 ra ngoài môi trường. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có thông tin chính thức về giá bán xe.

 

Chưa có câu trả lời nào