Top 5 bộ sạc điện thoại trên ô tô giá rẻ, chất lượng tốt

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 loại bộ sạc điện thoại sử dụng cho ô tô có mức giá mềm, chính hãng, chất lượng tốt và đang được yêu thích, tin dùng hiện nay.

Sạc ô tô ANKER Power Drive+ 2 cổng 42w có Quick Charge 3.0

Cục sạc ô tô 2 cổng ANKER Power Drive+ cao cấp hỗ trợ Qualcomm Quick Charge 3.0 giúp bạn có thể sạc bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng nào với tốc độ nhanh nhất. Sạc thiết bị tương thích lên tới 80% trong 35 phút. Bên cạnh đó, loại sạc này được trang bị hệ thống an toàn MultiProtect giúp tăng cường thêm lớp bảo vệ, kiểm soát nhiệt độ và các tính năng an toàn tránh hiện tượng thiết bị rò rỉ điện hay sạc quá dòng.

ANKER Power Drive+ có thiết kế bắt mắt, tinh tế phù hợp với bất kỳ nội thất ô tô nào. Đèn LED giúp xác định vị trí các cổng USB vào ban đêm mà không bị mất tập trung.

Tẩu nghe nhạc và sạc điện thoại tiện dụng trên ô tô T11

Tẩu nghe nhạc và sạc điện thoại trên ô tô T11 có thể kết nối bluetooth nghe điện thoại, nghe nhạc với chất lượng âm thanh siêu chuẩn, tách rời tạp âm bên ngoài. Loại sạc này tích hợp 2 cổng sạc điện thoại và USB ngay trên tẩu giúp người dùng không cần lo bị hết pin. Đặc biêt, chế độ chuyển bài và điều chỉnh chế độ ngay trên tẩu mang lại sự thuận tiện, dễ dàng khi sử dụng.

Tẩu sạc USB HUYNDAI có đồng hồ LED (model 2017)

Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực sản xuất ô tô, HUYNDAI còn liên tục nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm phụ kiện cao cấp trang bị cho các dòng xe của mình mà điển hình là thiết bị sạc cao cấp đa tính năng Adapter Sạc xe hơi hàng hiệu HUYNDAI HY-36. Một số tính năng của loại sạc là sạc nhanh Quick 3.0 với điện áp 3.1 A lớn, đèn LED theo dõi điện áp Ắc quy xe và dòng sạc thiết bị, Dual USB phát hiện điện áp pin, tương thích tất cả các thương hiệu như Apple, LG, Nokia, Samsung,...

Tẩu sạc ô tô Remax 2 cổng

Củ sạc xe hơi 2 cổng Remax có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, tiện dụng, dễ mang theo với điện năng ổn định. Một số đặc điểm nổi bật của loại sạc này là tích hợp chíp thông minh tạo sự an toàn khi sử dụng, tích hợp chuẩn USB phù hợp với nhiều thiết bị, 2 cổng sạc giúp người dùng có thể sạc 2 thiết bị khác nhau cùng lúc.

Cốc sạc điện thoại 2 cổng USB 2.1A

Một số tính năng nổi bật của cốc sạc điện thoại 2 cổng USB 2.1A là sở hữu Adapter sạc chuyê biệt dùng riêng cho xe hơi, sạc pin cho thiết bị trực tiếp một cách dễ dàng, gắn vào đầu lấy điện hoặc tẩu thuốc lá để cấp điện cho adapter, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng,...

Trên đây là thông tin về những loại sạc trên ô tô giá rẻ và chất lượng tốt, tiện dụng. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích và giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý!

Chưa có câu trả lời nào