Bỏ túi ngay các cẩm nang mua máy rửa xe ô tô áp lực Bosch

Được sử dụng rộng rãi trong các tiệm sửa xe, xịt rửa đồ chuyên dụng… và cả trong gia đình máy rửa xe ô tô áp lực Bosch đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện nay. Loại máy này có rất nhiều ưu điểm cho người dùng khai thác. Thế nhưng về khâu mua sắm thì không phải ai cũng có cẩm nang tốt để mua nó. Vậy phải làm như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu mọi thắc mắc nhé!

Thiết kế và cấu tạo của máy rửa xe

Với những loại máy áp lực nhỏ, thông thường sẽ được thiết kế để vệ sinh những khu vực và món đồ dùng nhỏ, xe nhỏ còn máy rửa xe ô tô áp lực Bosch lớn thì thực hiện chức năng chính đó là rửa xe ô tô. Chính vì điều này nên người dùng cần phải biết được nhu cầu sử dụng của mình rồi mới đem đến quyết định.

Tuy nhiên, những loại máy rửa xe áp lực nhỏ chỉ phù hợp cho nhu cầu của loại xe nhỏ và thường di chuyển trong khu vực chật chội hoặc góc khuất. Áp lực phun của nó rất nhỏ chính. Ngược lại, người dùng máy rửa xe này ngoài mục đích rửa xe cho gia đình, muốn làm dịch vụ thì nên chọn loại có áp lực lớn hơn nhé!

Áp lực phun và lưu lượng nước của máy rửa xe ô tô áp lực Bosch

Áp lực phun chính là một trong những yếu tố hàng đầu mà bạn cần phải quan tâm khi mua máy rửa xe ô tô nhé! Nó ảnh hưởng khá lớn đến tốc độ nước và khả năng rửa sạch thiết bị của bạn. Bạn nên chọn dòng máy có áp lực phun cao vì nó sẽ làm cho công việc rửa của bạn thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.

Nếu dùng cho mục đích gia đình, trong quy mô nhỏ thì bạn nên chọn những chiếc máy rửa xe có lưu lượng nước trung bình từ 5-6 lít/phút. Còn nếu nhu cầu của bạn là sử dụng trong những dịch vụ chuyên nghiệp, quy mô rộng thì nên chọn những chiếc máy rửa có lưu lượng nước từ 7,5-10 lít/phút nhé!

Công suất máy và dây phun

Máy rửa xe ô tô áp lực Bosch sẽ càng tốt hơn và đem lại hiệu quả cao hơn cho bạn khi hai thông số hiệu suất và dây phun đều đảm bảo nhé! Đa phần những chiếc máy rửa xe ô tô thì cần sử dụng dòng điện 2 pha dân dụng dùng để xịt rửa ô tô nhé!

Đối với dây phun thì dây phun càng dài sẽ càng đem đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng vì người dùng sẽ không phải di chuyển quá nhiều lần. Nếu dây phun dài thì tối đa người dùng phải di chuyển đó là 2-3 lần là có thể rửa xe thành công và sạch sẽ.

Trên đây là những cẩm nang bạn cần phải có khi đi mua máy rửa xe ô tô áp lực Bosch nhé! Hy vọng rằng, bài viết này sẽ là tài liệu tham khảo tốt nhất cho bạn và cũng đừng quên chia sẻ với mọi người xung quanh cùng biết bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào