Hãng xe Mỹ trình làng "món lạ" Ford Focus Active Wagon 2019

Ford Focus Active Wagon là vật trung gian giữa các dòng xe con bình thường với những mẫu xe đa dụng dạng SUV hay Crossover

Là thành viên mới trowng hãng Focus

Focus Active Wagon là thành viên mới trong hãng Focus thế hệ mới, vốn mới chỉ vừa ra mắt toàn cầu dưới các kiểu thân xe sedan, wagon 5 cửa và hatchback 5 hồi tháng 4 năm nay.Sau hơn nửa năm ra mắt trực tuyến, Ford Focus 2019 chính thức đến tay khách hàng tại châu Âu với phiên bản Active. Thế hệ 4 của Ford Focus sở hữu những thay đổi rất  ấn tượng ở cả sức mạnh, thiết kế, trang bị tiện nghi cũng như các tính năng an toàn

Thị trường xe - Hãng xe Mỹ trình làng 'món lạ' Ford Focus Active Wagon 2019

Về thiết kế

Cơ bản, Focus Active Wagon là một chiếc Focus Wagon sẽ được "SUV hóa". Chính thế, chiếc xe cũng sở hữu phần thân với thiết kế như phiên bản wagon, ngoại trừ một số chi tiết thiết kế mới như cản trước, lưới tản nhiệt cùng thêm bộ mâm đúc. Giống các dòng SUV, Focus Active Wagon được trang bị baga mui và các tấm ốp nhựa bao xung quanh thân xe chống trầy xước.

Thị trường xe - Hãng xe Mỹ trình làng 'món lạ' Ford Focus Active Wagon 2019 (Hình 2).

Cũng như Focus 2019, Focus Active nhận được thiết kế mới hoàn toàn, thể thao nhưng vẫn thanh lịch. Xây dựng trên nền tảng khung gầm C2 rất mới, Focus Active 2019 được tăng 53 mm chiều dài, độ cứng tăng 20% và khối lượng xe được giảm 88 kg.

Thị trường xe - Hãng xe Mỹ trình làng 'món lạ' Ford Focus Active Wagon 2019 (Hình 3).

Để bổ sung tính off-road, Focus Active Active Wagon được thiết kế lại cản va trước/sau và lưới tản nhiệt. Nhưng xe còn được bổ sung viền bảo vệ hốc bánh xe màu đen, chi tiết ốp cửa và giá để hàng trên mui. Bộ vành hợp kim mới sẽ giúp xe mạnh mẽ hơn các phiên bản thường..

Thị trường xe - Hãng xe Mỹ trình làng 'món lạ' Ford Focus Active Wagon 2019 (Hình 4).
Tương tự phiên bản Focus khác, Focus Active Wagon sẽ được trang bị động cơ 3 xi-lanh tăng áp EcoBoost hoặc diesel EcoBlue 4 xi-lanh. Tùy vào model cấu hình, động cơ xăng sẽ có công suất 125 PS với dung tích 1.0l, hoặc 150PS với dung tích 1.5l. Khi đó, bản diesel 1.5 mạnh 120 PS ,2.0 mạnh 150PS. Kết hợp với các động cơ là hộp số tự động 8 cấp hay số sàn 6 cấp. Mặc dù có thiết kế và khả năng địa hình vượt trội hơn Focus thường nhưng Focus Active Wagon vẫn chỉ dẫn động cầu trước nhé.

Mong rằng với bài viết này sẽ giúp ích mọi người có thêm hiểu biết về những chiếc xe hơi nhé!!

Chưa có câu trả lời nào