Tính năng hoạt động của máy lọc không khí

Những chiếc xe ô tô có không gian thông thoáng, không mùi hoặc có một chút hương thơm nhẹ sẽ khiến tài xế tập trung hơn và mang lại cảm giác thoải mái cho những người ngồi trên xe. Bên cạnh giải pháp từ những lọ nước hoa ô tô thì việc trang bị một thiết bị lọc không khí trên xe là điều cần thiết.

Không khí trong ô tô thường bị chi phối bởi mùi xăng, khói bụi, mùi thuốc lá,.. khiến nhiều người không khỏi khó chịu. Vì vậy, máy lọc không khí được rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt cho chiếc xe của mình mang lại không gian thoải mái hơn.

Thiết kế

Máy lọc không khí trên ô tô là loại máy chuyên dụng để lọc và khử mùi trên xe. Máy có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nội thất bên trong của xe. Máy lọc không khí được tích hợp công nghệ ozon, than hoạt tính nano, ion âm giúp loại bỏ mùi khó chịu từ hệ thống điều hòa, nội thất xe mang lại không khí trong lành cho người ngồi trên xe ô tô.

Không chỉ khử mùi, máy lọc không khí có thể lọc sạch bụi bẩn, kháng khuẩn thông qua hệ thống màng lọc của máy.

Tính năng hoạt động

Kháng khuẩn

Máy lọc không khí tiêu diệt đến 99% vi khuẩn hạn chế các tác nhân gây bệnh.

Khử mùi

Đây cũng là chức năng chính của một chiếc máy lọc không khí. Khử mùi hôi mang lại cảm giác sảng khoái và dịu mát khi ngồi trên xe.

Mang lại cảm giác thư thái

Hệ thống lọc khí linh hoạt tăng hiệu quả của máy lọc, giúp bạn cảm thấy phấn chấn hơn và duy trì sức khỏe ổn định cho bạn khi phải chạy trên những cung đường dài và gập ghềnh mà không cảm thấy mệt mỏi. Điều này sẽ giúp bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông.

Hạn chế say xe

Tất nhiên rồi! nhờ cơ chế màng lọc phấn hoa mà các mùi khó chịu sẽ nhanh chóng tan biến. Những người thường xuyên bị say xe cũng hạn chế tình trạng mệt mỏi này, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người.

Thương hiệu

Hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất máy lọc không khí thuộc nhiều phân khúc cao cấp khác nhau. Máy lọc không khí Sharp, Panasonic, Hitachi,..đều là những hãng sản xuất điện tử điện lạnh nổi tiếng và cam kết về chất lượng. máy lọc không khí trên ô tô cũng đa dạng về kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và tiện nghi của các mẫu xe ô tô.

Bạn cần phải nắm rõ những cơ chế và tính anwng hoạt động của một chiếc máy lọc không khí trên ô tô trước khi có ý định mua sắm. Tùy vào nhu cầu và tiện nghi trên xe mà bạn có thể chọn mẫu máy lọc phù hợp nhất. Các bạn có thể tham khảo thêm về các sản phẩm máy lọc không khí có trên các gian hàng của vatgia.com để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào