Cần tư vấn về dùng thảm trải phòng loại nào

Hôm qua em vừa bị ngã vì sàn nhà trơn quá, em định dùng thảm trải nền nhưng không biết mua loại nào tốt. Các bạn có kinh nghiệm chỉ cho em với, loại nào mà em bé có thể bò thoải mái, bẩn có thể lau được thì càng tốt .
hoang hi binh
hoang hi binh
Trả lời 15 năm trước
Minh thấy có hai loại thảm: Một là thảm nỉ ( miếng ghép) - loai này tốt, ấm áp và sang nhưng nhà có em bé thì có vẻ không thích hợp lắm vì thảm này mùa ẩm hay bị hôi, nhất là bé lại làm đổ sữa hay là chẳng may ói ra thì thôi rồi.., đâu có lau được, có giặt cũng không sạch hoàn toàn rất dễ sinh ra nấm. Mà loại này không rẻ nên nếu đầu tư chắc phải "xài" ít nhất vài năm mới hết khấu hao.. Loại nữa là thảm cao su -loại này sạch sẽ hơn, khô ráo, bẩn đau có thể lau sạch ngay, giặt nước thoải mái, có nhiều màu sắc kết hợp va có loại miếng lớn ghép thành hình (con thú ngộ nghĩnh hoặc một bức tranh ) cho bé ngắm, chắc bé sẽ thích và được cái tương đối "hát dẻ" nên có thể dùng 1 vài mùa rổi thay. Nhưng loại này dùng ban đầu thường có mùi cao su tương đối khó chịu không biết có hại không. Các bạn lựu y trên thị trường có hai loại thảm này đó (thảm của Vietnam better, thảm Trung quốc mùi ghê lắm).
Nguyễn Mạnh Hà
Nguyễn Mạnh Hà
Trả lời 11 năm trước

Công Ty Hoàng Hà chuyên thiết kế và thi công thảm trải sàn cho các hộ gia đình, văn phòng, hội trường, công ty.... Vớiđội ngũ kỹ thuật, đội ngũ công nhân lành nghề có kinh nghiệm và nhiệt tình phục vụ khách hàng.Chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý và sự hậu đãi sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng và độtin cậy trongcông việc.

Hiện nay, trong xu thế tìm ra những vật liệu thay thế mới. Chúng ta luôn ưu tiên những vật liệu tái sử dụng, chỉ số đầu tư thấp nhưng vẫn đảm bảo về độ an toàn, chất lượng và các tiện ích khác. Trong đó thảm trải sàn được dùng như vật liệu thay thế hoặc bảo vệ nền. Được dùng rất phổ biến trong các khu văn phòng.

Một trong những tính năng mà thảm trải sàn văn phòng được dùng phổ biến là tính ổn định về bề mặt và chống trơn, chống cháy và dễ thi công… Trong các khu văn phòng với mật độ người đi lại cao thì thảm trải sàn luôn được ưu tiên sử dụng hơn so với dùng các vật liệu khác như sàn gỗ và đá….vì tính năng chống trơn trượt và dễ thay thế, sửa chữa hơn. Với kết cấu “dệt sợi vòng” thì thảm trải sàn thì thảm trải sàn đáp ứng hoàn toàn những tiêu chuẩn như trên

Thảm Hoa văn:

xuất xứ indonesia

khổ rộng 4m

Thảm văn phòng, thảm trơn một mầu

Xuất xứ indonesia

khổ rộng 3,66m

Rèm Zada
Rèm Zada
Trả lời 9 năm trước

bạn gọi 0987130617 hay truy cập website: thamachau.vn nhé