Tôi muốn kinh doanh, mở cửa hàng bán cốc giấy, cần những điều kiện gì?

toi muon mo dai ly coc giay.can nhung dieu kien gi ? toi thay coc giay duoc su dung rong o nhung nuoc phat trien .thuc te o viet nam van chua duoc su dung rong .toi muon dua coc giay den tay nguoi tieu dung .toi muon kinh doanh coc giay can phai lam nhung gi ?xin cam on.
dang viet duc
dang viet duc
Trả lời 15 năm trước
dieu kien mo dai ly coc giay.
Chocolate nóng
Chocolate nóng
Trả lời 15 năm trước
Trước hết, bạn phải tiến hành thủ tục đăng ký kinh doanh, có thể hình thức của bạn theo các hình thức sau: - Thành lập công ty TNHH - Thành lập công ty cổ phần; - Thành lập doanh nghiệp tư nhân; (Hồ sơ đăng ký kinh doanh gửi đến phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh, thành phố (thuộc Sở Kế hoạch Đầu tư tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương). - Thành lập hộ kinh doanh cá thể: Hồ sơ đăng ký kinh doanh gửi đến phòng đăng ký kinh doanh quận, huyện (UBND cấp quận, huyện trực thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương). - Thông thường thì tất cả người kinh doanh dịch vụ đại lý internet đăng ký theo hình thức hộ kinh doanh cá thể. Hồ sơ hướng dẫn như sau: - Đơn đăng ký kinh doanh (theo mẫu MĐ-6). - Hợp đồng đại lý với doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bưu chính, viễn thông hoặc doanh nghiệp bán lại dịch vụ viễn thông tức là bên giao đại lý. Lưu ý: Trong hợp đồng phải ghi rõ: Loại dịch vụ bưu chính viễn thông mà đại lý được phép cung cấp; chất lượng; cước phí; tỷ lệ hoa hồng được hưởng. - Bản sao chứng minh nhân dân, chứng thực hộ khẩu thường trú của người đăng ký kinh doanh. - Hợp đồng thuê nhà hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu mặt bằng dự định tổ chức kinh doanh. Ngoài ra, phải cam kết đảm bảo thực hiện các điều kiện, trình tự sau: - Có địa điểm và mặt bằng dành riêng làm đại lý. - Có quyền sử dụng hợp pháp địa điểm và mặt bằng này. - Địa điểm, mặt bằng phải phù hợp với quy mô hoạt động kinh doanh của đại lý và bảo đảm các tiêu chuẩn: Do công ty bạn nhận làm đại lý qui định - Ký hợp đồng đại lý với doanh nghiệp cung cấp. Cách thứ hai: bạn lập 1 cửa hàng /đại lý dạng như cơ sở kinh doanh/ hộ kinh doanh cá thể do quận cấp phép lúc này bạn sẽ được đóng thuế khoán (GTGT) trực tiếp, bạn sẽ có hóa đơn VAT trực tiếp. và đóng thuế môn bài nữa ít thôi. Trong trường hộp này, đại lý của bạn không liên quan gì với Cty, chỉ là nhận hàng của Cty về để phân phối. Cách này dễ và hiệu quả nhất, tuy nhiên Cty sẽ không kiểm soát được tài chính. Bạn có thể liên hệ với công ty APC để làm đại lý cốc giấy Công ty APC chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm "Cốc giấy cao cấp sử dụng một lần" Hiện tại Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm, hợp tác với những cá nhân, doanh nghiệp: - Có tư cách pháp nhân theo luật Việt Nam hiện hành. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng. - Có văn phòng và cửa hàng ở những địa điểm thích hợp cho việc kinh doanh và phát triển sản phẩm. Để mở thêm các đại lý, mạng lưới phân phối và tiêu thụ sản phẩm. Trở thành nhà phân phối của APC các cá nhân và doanh nghiệp sẽ được hưởng những quyền lợi và ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: www.apc.com.vn
trịnh công thịnh
trịnh công thịnh
Trả lời 14 năm trước
Những điều kiện bạn cần có: - Địa điểm kinh doanh - Xác định rõ thị trường kinh doanh - Tạo lập nên một hệ thống tiếp thị giới thiệu sản phẩm trực tiếp tại những nơi mà bạn cho đó là thị trường tiềm năng. Nếu sản phẩm của bạn thực sự hữu ích với người tiêu dùng thì tôi tin rằng sản phẩm của bạn sẽ được chấp nhận.