Những cách là phẳng quần áo không cần bàn là?

 

1/ Máy sấy tóc

Đôi khi bàn là gặp sự cố mà máy sấy tóc là giải pháp tình thế tuyệt vời. Điều bạn lưu ý là vẩy ít nước lên phần quần áo cần sấy khô rồi kéo căng vải ra sau đó bắt đầu sấy từ trên xuống dưới. Làm vậy sẽ giúp cho phần quần áo thẳng mà không bị nhăn nhúm.


2/ Máy là tóc

Ngoài máy sấy tóc ra thì máy là tóc cũng là vật dụng “chữa cháy” tuyệt vời nếu đột nhiên bàn là nhà bạn “dở chứng”, đặc biệt sẽ giúp là thằng phần cổ áo hay tay áo. Khi sử dụng bàn là bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Sử dụng nhiệt độ trung bình để tránh làm cháy quần áo.
  • Máy là tóc không vướng tóc và bụi để không làm hư quần áo.

  • 3/ Hỗn hợp nước và giấm


Bạn pha chế hỗn hợp 1 phần giấm và 3 phần nước rồi xịt phần hỗn hợp vừa pha chế này vào phần quần áo cần là thẳng. Khi quần áo khô bạn sẽ có được kết quả như mong muốn.

4/ Sử dụng nồi

Từ lâu trước đây khi không có những chiếc bàn là điện hiện đại thì người xưa đã sử dụng những mảnh kim loại được đun nóng là phẳng mặt vải nhăn nheo. Bởi vậy chẳng lạ khi đáy một chiếc nồi sẽ sử dụng thay thế được bàn là.  Đầu tiên bạn đun nửa nồi nước sôi, tiếp đó vẩy nước lạnh lên phần trang phục nhăn. Bây giờ bạn có thể dùng mặt nồi là phẳng trang phục của mình như chiếc bàn là thực thụ. Bạn cần chú ý rằng mặt đáy nồi cần sạch sẽ, không bị gỉ rét.

5/ Khăn ướt

Chiếc khăn tắm bạn giặt sạch bằng nước ấm sau đó áp vào trang phục cần làm phẳng, vuốt tay nhẹ nhàng. Bạn sẽ có bộ trang phục phẳng phiu mà không tốn nhiều công sức.

6/ Đá lạnh

Là phẳng phục trang bằng máy sấy, bằng nồi nước đun sôi hay vải nước nhưng sử dụng đá lạnh vẫn là cách là phẳng phiu trang phục độc đáo nhất. Nghe có vẻ điên rồ nhưng vô cùng hiệu quả bởi nguyên lý vật lý cơ bản. Bạn để viên đá lạnh cùng trang phục nhăn nhúm rồi sử dụng chế độ sấy khô trong nhiệt độ cao. Trong vài phút đá lạnh tan chảy thấm vào trang phục sẽ giúp trang phục loại bỏ hết vết nhăn đáng ghét.

 

Chưa có câu trả lời nào