Ưu điểm bàn ủi cây Philips GC525?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trong mỗi hộ gia đình không thể thiếu sản phẩm bàn ủi để làm phẳng quần áo. Bạn cũng không thể mặc một chiếc áo ra ngoài đường nếu như nó quá nhàu nhĩ, vì vậy, hiểu được đó, sản phẩm bàn ủi cây được ra đời nhằm giúp phục vụ bạn chăn sóc quần áo dễ dàng, nhanh chóng và trở nên thuận tiện hơn rất nhiều so với các sản phẩm bàn ủi thông thường. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu:

Bàn ủi cây là sản phẩm đến từ thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng Philips của Hà Lan sẽ giúp bạn thuận lợi ơn rất nhiều trong việc ủi đồ. Việc bạn làm là chỉ cần mắc đồ cần ủi lên mắc, đặt mức giá ở độ tầm vừa tay và thoải mái dễ dàng ủi đồ mà không còn phải cúi người để ủi từng nếp áo một. Philips GC525 làm phẳng quần áo bằng cách phun ra hơi nước với mức độ nhanh và mạnh, hơi nước bốc làm thẳng đồ nhanh chóng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Điều đặc biệt, thay vì sử dụng bằng sức nóng thông thường rất dễ bị cháy nếu để nhiệt độ quá cao hay co sần vải của các bàn ủi truyền thống, với bàn ủi cây, bạn có thể yên tâm ủi thoải mái mà không lo tình trạng lỡ tay để một cùng ủi quá lâu. Thời gian làm nóng rất nhanh.

Nhờ việc không phải tiếp xúc trực tiếp bề mặt vải và sức nóng nên đảm bảo quần áo không bị hư tổn và luôn giữ nguyên màu sắc như mới, giữ quần áo luôn được khô thoáng và diệt sạch vi khuẩn gây mùi.

Ngoài quần áo  bàn ủi Philips GC525 cũng có thể ủi thêm các đồ vật trong gia đình như ghế sofa, chăn, đệm,… giúp làm sạch bề mặt, khô thoáng, thơm tho và loại bỏ mùi. Các loại vải “khó chiều” như len, dạ, cotton,.. cũng đều có thể là nhanh chóng mà không gây ra hiện tượng co vải, thay đổi dáng áo.

Chưa có câu trả lời nào