Mua đồng hồ xịn ở nước ngoài hay trong nước rẻ hơn?

Mình ở HN, có đến một số cửa hàng đại lý chính hãng tham khảo giá. Truớc khi mua, vẫn lăn tăn không biết nhờ mua bên nước ngoài (hoặc các cửa hàng Duty Free Shop ở các sân bay) có rẻ hơn không. Bác nào kinh nghiệm tư vấn giúp? cám ơn.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chắc chắn là rẻ hơn nhiều,1 cái Longines Dive Legend bán tại Longines shop bên hông Continental bán 2.400 us mà kg có hàng phải đặt mới có,bên Thái Longines shop ở Siam Paragon bán 1700 chưa trừ thuế VAT.Nếu muốn mua đồ cao cấp đi nước ngoài mua rẻ hơn và chắc cú nữa.
Germanyvietnam
Germanyvietnam
Trả lời 14 năm trước
Chúng tôi mới khai trương cửa hàng tại 42 Hàng Hành chuyên bán các sp phục vụ gia đình như thuốc, bàn chải đánh răng điện,sữa baby, nồi, máy phục vụ nấu nướng,... Ngoài ra vẫn tiếp tục các sp đồng hồ,kính mắt, túi xách,đồ chơi... Hãy ghé qua và ủng hộ chúng tôi 42 Hàng Hành Tel 0983212000 YM: germanyvietnam ngomannhi02 Giá mời qua của hàng liên hệ,do hàng khối lượng rất nhiều nên ko up hết được. chi tiết xem thêm qua http://mecubond.com/ Bác có thể tham khảo hàng của mình
CUC XANH
CUC XANH
Trả lời 13 năm trước

Mua đồng hồ xịn ở nước ngoài rẻ hơn nhiều. Hàng bên Mỹ thường hay có sale giảm giá vì vậy có nhứng món rẻ đến bất ngờ. Tuy nhiên bác sẽ phải vấp phải khó khăn trong việc bảo hành sản phẩm. Với môt sản phẩm gia chỉ bằng 1/2 den 2/3 so với mua trong nước thì cũng đáng phải suy ngẫm vì đồng hồ xin thường cũng ít hỏng hóc.