Chọn bàn chải đánh răng nào phù hợp nhất với bạn?

Chọn bàn chải đánh răng phù hợp giúp ngăn ngừa bệnh nha chu, ngừa sâu răng hiệu quả hơn. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu bàn chải đánh răng nổi tiếng và chất lượng, vậy sản phẩm nào dưới đây sẽ phù hợp với nhu cầu của bạn?

Oral-B Pro-Health All-In-One Manual Toothbrush

Đây là một chiếc bàn chải lông mềm, nhưng hiệu quả chải sạch các mảng bám trên răng không khác gì một chiếc bàn chải có lông cứng. Với thiết kế lông bàn chải được cải tiến, được tạo ở góc 16 độ để chải sạch mảng bám và không làm tổn thương lợi, bạn có thể dễ dàng chải sạch răng. Bạn chải thiết kế một cách đặc biệt, những chiếc lông cứng ở phía trên đầu sẽ giúp chải sạch những bề mặt răng, đồng thời lông mềm sẽ giúp làm sạch bảo vệ nướu của bạn.

Đặc biệt, bạn còn có thể dùng bàn chải để chải lưỡi, cho cảm giác khoang miệng luôn sạch sẽ, dễ chịu. Bàn chải khá vừa tay, cầm chắc chắn cộng với được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ đàn hồi tốt, không độc hại, bạn sẽ không còn gặp phải những tình huống dở khóc dở cười khi phần nhựa ở thân bị xỉn màu nữa.

Trisa Flexible Head Bàn Chải Đánh Răng (Bộ 4 Bàn Chải)

Điều làm cho bàn chải này trở nên đặc biệt chính là thiết kế làm cho đầu và cổ bàn chải có tính đàn hồi giúp điều hoà áp lực chải, tạo trải nghiệm khác biệt, thoải mái hơn so với các bàn chải thông thường bạn hay sử dụng. Hơn nữa, lông bàn chải với cấu hình sợi cước đặc biệt, bạn có thể chải các kẽ răng một cách sạch sẽ.

Một nét đặc biệt chính là cán cầm với thiết kế tối ưu và phần đặt ngón cái làm bằng cao su mềm giúp tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Ngoài ra, từ bây giờ bạn cũng có thể vừa đánh răng, vừa làm sạch lưỡi do phần làm sạch lưỡi phía sau sẽ xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng của bạn.

Dr Best Premium Interdent Aktiv Hart

Đầu bàn chải được thiết kế với 2 thành phần lông khác nhau xen kẽ, trong đó lông ngắn hơn giúp phối hợp hài hòa khi chải, phù hợp nếu bạn muốn làm sạch sâu đến các kẽ răng. Ống đệm trên đầu bàn chải giúp bạn chải vận động một cách dễ chịu. Đầu bàn chải dao động linh hoạt để thích nghi với hàm răng, từ đó các kẽ hở khó tiếp cận nhất cũng được làm sạch hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, bàn chải đánh răng người lớn Dr Best còn có hệ thống treo đặc biệt đảm bảo luôn hoạt động với áp lực nhẹ để tránh triệt để việc gây chấn thương cho răng và lợi, nên dù lông bàn chải cứng nhưng bạn có thể yên tâm là lợi sẽ không bị tổn thương, phù hợp nếu bạn vừa muốn chải sạch răng kỹ lưỡng vừa ngừa sâu răng, vừa muốn bảo vệ răng nướu hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Nguyen Thi Hong
Nguyen Thi Hong
Trả lời 5 năm trước

bản thân mình nghĩ rằngViệc chọn đúng loại lông bàn chải góp phần làm cho lợi chắc khỏe hơn. Đối với bạn có lợi khỏe mạnh và cứng cáp, muốn có được cảm giác đánh răng một cách chắc chắn, loại bàn chải lông cứng sẽ thích hợp sẽ thích hợp với bạn. Những người có lợi quá nhạy cảm do bị viêm lợi nên chọn loại lông bàn chải mềm hơn để khi đánh không kích thích răng.Mình thì dùng bàn chải Colgate slimsoft advanced vì đây là loại bàn chải dành chorăng và lợi nhạy cảm, hay chảy máu chân răng hoặc kẹp niềng, đây là chiếc bàn chải đánh răng có lông siêu mềm.Nét hấp dẫn của bàn chải chính là sợi lông lõi đôi có phần gốc cứng cápnhưng có đầu sợi lông bằng than hoạt tính siêu mềm mảnh có thể chạm đến phía dưới rãnh nướu và các kẽ răng nhỏ hẹp, làm sạch sâu hơn 7 lần so với các loại bàn chải phẳng khác.

Không chỉ làm sạch các kẽ răng, đầu bàn chải thiết kế mỏng giúp làm sạch bề mặt răng dễ dàng hơn từ nhiều góc độ khác nhau, mà khi sử dụng lâu dài khá an toàn và không gây tổn thương nướu. Chiếc bàn chải này rất phù hợp để bạn phòng tránh viêm lợi hoặc những bệnh xưng quanh răng, cho răng khỏe mạnh hơn!