Các thương hiệu tã nào dùng cho người lớn chất lượng và thoải mái nhất?

Tã không chỉ được dùng cho trẻ em mà còn là sản phẩm phục cho những người lớn tuổi, giúp đem lại sự tiện lợi, thoải mái và vệ sinh cho các ông bà và cha mẹ của nhiều người. Vậy những thương hiệu tã cho người lớn nào được nhiều người lựa chọn và tin dùng nhất?

Tã cao cấp Dasom Adult Diaper Premium

Với giá khoảng 125.000/VNĐ bịch 10 miếng có nhiều size kích cỡ, người dùng có thể thoải mái chọn lựa. Sản phẩm đến từ Hàn Quốc này có nhiều ưu điểm như chất lượng cao cấp, ngăn ngừa kích ứng da, màng đáy siêu thoáng khí. Tã quần sử dụng chất liệu cotton, bề mặt mềm mại, có vách chống tràn kép, bên cạnh đó là lõi thấm hút nhanh chóng và màng đáy thoáng khí cao và không bị thấm nước.

Khả năng khử mùi ngay tức thì của tã quần này được đánh giá cao, thiết kế đai co giãn giúp người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái. Tã có độ thấm hút là 100cc, phụ nữ sau sinh, người không thể kiểm soát vấn đề vệ sinh, người gặp khó khăn trong quá trình bài tiết, người hạn chế khả năng đi lại, bệnh nhân đang điều trị,... đều có thể sử dụng sản phẩm này. Làn da người mặc sẽ luôn được khô thoáng, không bị kích ứng, hăm hay viêm loét.

Tã dán Certainty cho người lớn

Kết quả hình ảnh cho Tã dán Certainty cho người lớn

Đây là một sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích, được nhiều bệnh viện khuyên dùng cho các bệnh lý về chứng són tiểu. Với số lượng nhiều hơn các loại tã khác (15 miếng), loại tã này có giá khoảng 178.000 VNĐ/bịch và có đủ các kích cỡ cho bạn lựa chọn.

Những người hạn chế khả năng đi lại, nằm phần lớn thời gian trên giường sẽ phù hợp với loại tã này vì nó có độ thấm hút cao, phù hợp dùng lâu dài vì số lượng nhiều mà giá thành hợp lý.

Lớp bề mặt 3D kim cương của tã rất mềm mại, lõi có độ thấm hút cao nên người dùng sẽ luôn có cảm giác khô thoáng và dễ chịu. Tã dán Certainty làm giảm khả năng nhiễm trùng da khi sử dụng lâu dài và ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh trên da.

Tã quần Hada Care cho người lớn

Tã quần Hada Care có mức giá là khoảng hơn 327.000 VNĐ, kiểu dáng của tã được thiết kế giống như đồ lót thông thường. Bịch tã này có lớp lót lập thể mềm mại và có tính đàn hồi, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người dùng, đây chính là một điểm cộng của sản phẩm.

Không chỉ được sản xuất với công nghệ tiên tiến, tã quần Hada Care siêu thấm còn được cải tiến với rãnh thấm siêu tốc 3 tác dụng là thấm hút nhanh hơn; giữ bề mặt luôn khô thoáng; tăng cường độ thoáng khí. Lõi bông của sản phẩm có thể tự động điều chỉnh để ôm khít cơ thể, giúp chống tràn hiệu quả hơn.

Tã quần còn có lớp khử mùi, chống khuẩn, đi kèm lớp lót thông thoáng, bề mặt siêu mỏng chỉ 3mm nhưng vẫn có độ thấm hút nhanh chóng, có thể sử dụng cho hai lần đi vệ sinh.

Trên đây là những sản phẩm tã quần cho người lớn, giúp hỗ trợ cho việc sinh hoạt, đi lại trở nên thoải mái và dễ chịu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chưa có câu trả lời nào