Top 3 thương hiệu gối cao su được yêu thích nhất hiện nay

Chăn ga gối đệm là vật dụng quen thuộc, không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của mỗi gia đình, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn khôi phục lại sức lực đã tiêu hao sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, cải thiện trí nhớ sẵn sàng cho ngày làm việc đầy hứng khởi. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kích thước cùng giá cả, mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn phù hợp tốt nhất.

1. Gối cao su Liên Á

Được coi là sự lựa chọn thông minh bởi sự êm ái và mức giá vô cùng hợp lý, sản phẩm gối cao su Liên Á được làm hoàn toàn từ cao su non với mùi thơm nhẹ nhàng, đồ hồi hồi hợp lý, không quá cứng nhằm mang đến giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.

a. Bền và tuổi thọ cao:

Đối với các dòng sản phẩm được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên trên thị trường hiện nay luôn được đánh giá cao, bởi sự an toàn cho người sử dụng bởi chúng.

Để hỗ trợ tối đa cho vùng đầu, cổ, vai, gáy ở trạng thái tự nhiên nhất gối cao su Liên Á được sản xuất theo sự cân bằng cũng như tỷ trọng của cao su theo các khuôn chế tạo giúp sản phẩm có những kiểu dáng khác nhau như hình Oval, Peanut nhằm thỏa mãn các thói quen cũng như nhu cầu của khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho 1. Gối cao su Liên Á

Chiếc gối cao su Liên Á mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ, thoải mái, dễ chịu bởi đặc tính đàn hồi của cao su cũng như tránh được tình trạng ngủ ngáy, mất ngủ. Hơn nữa, chúng mang đến giấc ngủ êm ái, thoải mái và dễ dàng đi vào giấc ngủ, thoải mái, dễ chịu.

b. Khả năng kháng khuẩn hoàn toàn:

Ngay cả những người có làn da nhạy cảm nhất thì gối cao su Liên Á cũng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, bởi sản phẩm được chiết xuất từ cao su thiên nhiên, loại bỏ các tạp chất mà mức giá cao hơn bình thường.

Để việc sử dụng sản phẩm hiệu quả, mang đến giấc ngủ ngon và an toàn cho bạn và gia đình mình. Để đảm bảo gối cao su Liên Á được bền lâu  người dùng nên vệ sinh thường xuyên, định kỳ. Khi sử dụng tránh để ở nơi mặt trời chiếu vào, không phơi ngoài nắng cũng như tránh vệ sinh bằng hóa chất, không tẩy rửa và vắt thật mạnh để không làm ảnh hưởng đến cấu trúc của gối.

c. Cách chọn gối cao su Liên Á:

Bạn tuyệt đối không nên chọn loại gối quá cao hay lõm ở giữa bởi nó có thể khiến cho phần cổ và lưng chênh lệch nếu như bạn có thói quen nằm ngửa khi ngủ. Người nằm sẽ cảm thấy khó chịu, khi tỉnh dậy dễ bị đau vùng cổ. Gối cao su Liên Á độ dày thích hợp với khoảng 10 – 15cm. Tùy vào người nằm gây xẹp lún ra sao mà nên chọn loại ưng ý nhất dành cho mình. Cùng với đó nên để ý kỹ đến chiều rộng bởi đây là yếu tố làm điểm tựa cho vai có thể dễ dàng thay đổi tư thế ngủ khác nhau.

Chất liệu gối được làm từ cao su, đối với gối cao su liên á thì làm hoàn toàn từ cao su non tự nhiên 100% nên rất an toàn, có mùi thơm nhé, độ đàn hồi vừa phải nên nâng đỡ cùng vai và cổ một cách chắc chắn nhất. Nhờ được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, sự đa dạng về kiểu dáng với kích thước khác nhau vì thế giá thành của chúng cũng có nhiều thay đổi.

d. Giá thành

Sản phẩm Liên Á luôn đảm bảo về chất lượng, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho người nằm. Gối cao su tất nhiên sẽ đắt hơn so với gối bông hay các dòng gối khác trên thị trường.

2. Gối cao su Kim Cương

Gối cao su Kim Cương chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Bạn cần chọn cho mình chiếc gối chắc chắn, chất lượng để có thể hỗ trợ tối ưu cho xương khớp, vai gáy. Nhờ chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ hàng đầu vì thế đây chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết với giấc ngủ.

Kết quả hình ảnh cho 2. Gối cao su Kim Cương

Hiện nay, gối cao su thiên nhiên đã trở thành một trong những vật liệu phổ biến nhất để có thể sản xuất chiếc gối và đệm chất lượng. Được làm từ nhựa của cây cao su còn cao su tổng hợp được làm từ những sản phẩm hóa dầu còn cao su pha trộn chính là sự kết hợp của cao su tự nhiên và tổng hợp.

a. Ưu điểm của gối cao su Kim Cương:

Gối cao su Kim Cương là sản phẩm chất lượng được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp vì thế chúng được đánh giá cao về chất lượng, khả năng an toàn trong khi sử dụng. Sẽ đem đến sự dễ chịu khi sử dụng bởi gối được làm từ chất liệu cao su có mật độ tế bào rất dày đặc. Nhờ đó nó có thể giữ được hình dáng với tính mềm mại nhiều hơn tất cả những loại gối thông thường khác.

Những sản phẩm gối cao su cung cấp khả năng nâng đỡ cũng như hỗ trợ hoàn hảo cho toàn bộ hệ thống xương khớp và dây chằng khu vực đầu, cổ của người dùng. Gối cao su thiên nhiên cực kỳ thích hợp để phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, đau đầu, ngáy ngủ…

Các mẫu gối cao su thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn và kháng bụi tuyệt đối nhất. Gối cao su thiên nhiên là vật lý tưởng cho những người bị dị ứng hay những người nhạy cảm với mùi hóa học. Mặc dù gối cao su Kim Cương đắt hơn nhưng về mặt tiện ích kinh tế lâu dài thì gối cao su luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Tuổi thọ sản phẩm nhiều năm giúp thư giãn cho giấc ngủ, giữ được hình dạng và độ đàn hồi của chúng trong ít nhất 10 năm hoặc nhiều hơn.

Việc làm sạch cũng rất dễ dàng, gối không thấm nước vì thế việc chăm sóc nó cực kỳ dễ dàng. Để vệ sinh, gối cao su nên được giặt nhanh bằng xà phòng và nước, trước khi sấy bằng gió cho khô hòa toàn, không nên sử dụng gối cho đến khi chúng hoàn toàn khô ráo.

3. Gối cao su Kymdan

Sản phẩm gối cao su Kymdan được nhiều gia đình ưa chuộng và ưu tiên sử dụng để có giấc ngủ sâu giấc sẽ giúp cho cơ thể sảng khoái và đầy hứng khởi cho ngày mới. Sản phẩm được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên mà không chứa bất cứ tạp chất nào. Bí quyết khử mùi hôi của cao su gối mang thương hiệu Kymdan thân thiện tuyệt đối với người dùng, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và sảng khoái nhất.

Kết quả hình ảnh cho 3. Gối cao su Kymdan

Gối Kymdan có độ đàn hồi cao nhờ đặc tính tự nhiên của cao su nguyên chất cũng như nâng đỡ cổ, sử dụng để tựa lưng, giúp ngồi đúng tư thế cũng như bảo vệ cột sống và tránh đau mỏi lưng khi phải ngồi lâu.

Các dòng sản phẩm này có thể thích hợp cho những người thường xuyên gặp tình trạng mất ngủ do làm việc căng thẳng. Bởi sản phẩm sở hữu độ mềm tối ưu nên chúng có thể giảm tối thiểu những điểm áp lực ở đầu, cổ, cũng như cải thiện việc lưu thông máu. Hơn nữa sản phẩm đa dạng về kích thước và chủng loại với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

a. Ưu điểm của gối cao su Kymdan:

Khi sử dụng chiếc gối không phù hợp người dùng sẽ khó ngủ cũng như dẫn đến các hệ lụy như đau xương khớp hay tổn thương cột sống. Khi chọn gối đúng cách bạn sẽ ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn cũng như tránh được tình trạng khó thở, đau đầu và tránh được thói quen ngủ ngáy và giúp phục hồi não bộ.

Chiếc gối cao su chất lượng, an toàn thì phải được sản xuất từ những giọt mủ mềm từ cao su và hoàn toàn tốt một cách tự nhiên. Những loại gối cao su được làm từ 100% cao su thiên nhiên như gối cao su Kymdan được người tiêu dùng đánh giá cao cũng như yêu thích khi lựa chọn sử dụng. Việc lựa chọn một sản phẩm gối cao su tốt và an toàn giữa muôn vàn sản phẩm trên thị trường thì thật khó khăn cho người sử dụng.

Nhờ độ đàn hồi tốt nên chúng cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho vùng đầu, cổ của người dùng, còn hỗ trợ cải thiện cột sống nhờ đó chúng giúp cải thiện hoàn toàn dáng dành cho người sử dụng.

Sản phẩm này có mẫu mã gối đa dạng với chất liệu cao su thiên nhiên với nhiều kiểu dáng khác nhau, để thỏa mãn nhu cầu của mọi khách hàng với thói quen ngủ khác nhau. Vì được làm từ cao su nên sản phẩm rất được yêu thích bởi người hay chuyển mình khi ngủ vì thế ngay lập tức đưa họ trở về vị trí ban đầu trong vòng chưa đến 30 giây khi sử dụng gối.

Gối có khả năng kháng khuẩn cao, nhờ được làm từ cao su thiên nhiên vì thế hoàn toàn kháng khuẩn với những loại kí sinh trong gối vì thế mà chúng trở thành lựa chọn tuyệt vời cho người có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng.

b. Giá thành

Nhờ chất lượng và ưu điểm thì chúng tuyệt đối xứng đáng dù giá thành hơi cao song. Chúng có thể thay thế những loại gối cũ mà bạn đang sử dụng, có thể sử dụng chúng trong khoảng 5 năm.

c. Cách vệ sinh

Bạn có thể lau thật kỹ với khăn ấm thấm bột giặt sau đó đặt nơi khô thoáng không có ánh mặt trời khi sử dụng không để gối tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời cũng như không rửa bằng nước hay vát mạnh khi rửa.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào